วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

NEWS: Unused song penned by Howard Ashman will feature in the song “Gaston”


Entertainment Weekly: 
EW ได้เผยว่า Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงของดิสนีย์ กำกับโดย Bill Condon จะมีเพลงดั่งเดิมที่เขียนขึ้นในฉบับอนิเมชั่น 1991 ที่ไม่ได้ใช้ เนื้อหาเพลงเขียนโดย Howard Ashman ร่วมกับ Alan Menken และจะมีในเพลง "Gaston"  
"ใน 'Gaston' เราได้เก็บรวบรวมเนื้อเพลงที่เขียนโดย Howard เอาไว้ ซึ่งเราไม่ได้เพิ่มลงไปในหนัง" Menken กล่าวกับ EW "ในหลายๆ กรณี พวกนั้นเป็นบทประพันธ์ ไม่ใช่บทประพันธ์เกี่ยวกับเพศ แต่เป็นบทประพันธ์ในแง่ของความรู้สึก เราทุกคนรู้สึกพร้อมที่มีเพลงนี้ตั้งแต่ Bill ได้เจอเพลงนี้ เขาบอกว่า 'โอ้ พระเจ้า! พวกเราได้โปรดมองดูนี้หน่อยได้ไหมเพราะว่ามันจะเป็นอีกทางที่น่ามหัศจรรย์ที่จะเพิ่มความใหม่พิเศษลงไปในหนัง' ดังนั้น ก็แน่นอน คุณจะได้ยินเพลงที่ไม่เคยได้ยินของ Howard Ashman"  
"คนที่ดิสนีย์ได้พิจารณาทุกๆ สำเนาคัดลอกและเทปบันทึกเสียงใหม่ และพวกเขาได้กลับไปยังเวลาของเวลาดังกล่าวในคลิปภาพยนตร์ที่ได้บันทึกไปแล้วและฟังเนื้อเพลงที่เคยถูกเขียนขึ้นมาและไม่คยได้ใช้ ซึ่งเป็นสิ่งล้ำค่า" Luke Evan ผู้ซึ่งรับบท Gaston ในภาพยนตร์รีเมคและร้องนำในเพลงที่มีชื่อตัวละครของตัวเอง "ดังนั้น สำหรับผู้ชมผู้ฟัง คุณจะได้ยินเพลงใหม่ 2-3 เพลง ซึ่งพิเศษมากๆ" 
ผลงานอื่นๆ ของ Howard Ashman รวมทั้งการเขียนหนังสือและเขียนเนื้อเพลงสำหรับคนที่ชอบดนตรี 'Little Shop of Horrors' และอย่างอื่นที่ร่วมมือกับ Alan Menken ทั้งคู่ยังได้ร่วมเขียนเพลงให้กับดิสนีย์ในภาพยนตร์ 'The Little Mermaid'  และ Ashman เสียชีวิตลงด้วยผลมาจากภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเอดส์ก่อนที่ Beauty and the Beast เว่อร์ชั่น 1991 จะปล่อยตัวออกมาซะอีก  
Condon อธิบายว่าเพลงอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้ของ Ashman จะมีในที่ใดที่หนึ่งในภาพยนตร์ "มันเป็นเซอร์ไพร์ในตอนจบ" ผู้อำนวยการสร้างกล่าว "ผมไม่อยากที่จะเอาไปไว้ไหนไกล แต่มันเป็นเนื้อเพลงที่งดงามจริงๆ ที่เราเจอ"

แปลไทย: EWThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น