วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Official First Look: Emma Watson as Belle in 'Beauty and the Beast' live-action 2017!!


Emma Watson และ Dan Stevens ขึ้นปกนิตยสาร Entertainment Weekly ในเว่อร์ชั่น 'เบลล์&อสูร'
EW ได้ปล่อยสัมภาษณ์พิเศษพร้อมเบื้องหลังกองถ่าย "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร" ฉบับคนแสดงจริง
ไม่ผิดหวังหลังจากที่รอคอยกันมานานจริงๆ!

Pre-Order นิตยสารEW

9 Official HQ pictures of Beauty and the Beast live-action 2017!







***




WATCH: An exclusive look at Disney's live-action Beauty and the Beast!


Entertainment Weekly:
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เคยมีเด็กสาวคนหนึ่งนามว่า Emma Watson ที่หลงใหลในการ์ตูนอเมนิชั่นของ Disney เรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)เวอร์ชั่น 1991 มากๆ "ฉันคิดไม่ออกหรอกว่าเคยดูโฉมงามกี่ครั้งเมื่อตอนเป็นเด็ก อดีตนักแสดงดังจาก Harry Potter กล่าว ฉันจำได้ทุกคำพูดและทุกเพลงได้ขึ้นใจเลย" 
ในตอนนี้ เอ็มม่าแทบจะกลายเป็นคนเดียวที่หมกมุ่นอยู่กับเพลงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของหญิงสาวนาม เบลล์ และเจ้าชายที่ถูกสาปให้เป็นอสูรที่ต้องตามหารักแท้ก่อนกุหลาบกลีบสุดท้ายจะร่วงโรย โฉมงามเคยเป็นภาพยนตร์ติดอันดับที่ 3 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของปี 1991 และภาพยนตร์เคยติดรายชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลออสก้าร์ในสาขา ‘Best Picture Oscar’ และได้ชนะรางวัล Academy Awards ในสาขา ‘Best Score’ และ ‘Best Song’ และโฉมงามก็ยังได้สร้างเป็นละครเวทีบรอดเวย์มาแล้วกว่า 13 ปี 
เอ็มม่าได้เพิ่มความรัก ความรู้ของเธอ เพื่อการผลิตภาพยนตร์ที่ไม่ซ้ำกัน Emma Watson รับบท Belle ในโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ฉบับรีเมคคนแสดงจริงที่จะออกฉาย 17 มีนาคม 2017 และร่วมงานกับ Dan Stevens รับบท the Beast , Luke Evans รับบท Gaston และ Josh Gad รับบท Le Fou และสำหรับสัปดาห์นี้ EW ได้ไปเยี่ยมชมกองถ่าย ร่วมนั่งและพูดคุยกับทีมงาน ผู้กำกับ Bill Condon และนักออกแบบเสื้อผ้า Jacqueline Durran พูดคุยเกี่ยวกับการออกแบบชุดสีเหลืองที่เบลล์สวมใส่ของฉากในห้องเต้นรำ และยังได้ร่วมสนทนากับ Ewan McGregor พากษ์เสียงของเชิงเทียน  Lumière และร้องเพลง Be Our Guest และ Sir Ian McKellen รับบท Cogsworth ผมพยายามร้องในสิ่งที่ผมคิดว่ามันจะเป็นการเสริมที่ดีต่อโน้ตเพลง ฉันชื่อ Cogsworth และฉันเป็นนาฬิกา //ทำเสียงนาฬิกาเดิน แต่ผมก็ไม่มีเพลงเป็นของตัวเองนะ 


ผู้อ่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงใหม่ในภาพยนตร์ได้ แต่งโดย Alan Menken และ Tim Rice และนอกจากนั้นก็ยังมีภาพของตัวละครต่างๆ เช่น Maurice พ่อของเบลล์ รับบทโดย Kevin Kline, Mrs Potts. รับบทโดย Emma Thompson และ Plumette รับบทโดย Gugu Mbatha-Raw
***


***
เมื่อภาพทางการจาก Disney ปล่อยออกมาแล้ว 
ขอนุญาตอัพภาพ Emma Watson ในบท 'เบลล์' ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านั้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น