วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง Little Women (2019) - CAST


มีหลายคนถามกันมาว่าในภาพยนตร์ Little Women (2019) นอกจาก Emma Watson รับบทเป็น Meg March แล้วใครรับบทเป็น Jo, Amy และ Beth .. 4 พี่น้องตระกูลมาร์ช (March) ?

วันนี้เราก็เลยจะมารวบรวมตัวละคร นักแสดงที่รับบทต่างๆ ในภาพยนตร์เอาไว้ในบล็อกนี้ 
เพราะมีคนถามหลายคน ถามแล้วถามอีก นี่ก็ตอบคนโน้นเสร็จ ก็มาตอบคนนี้
ต่อไปนี้... ถ้ามีใครถามอีก เราจะเอาลิงก์นี้ไปแปะให้เลย ง่ายดี :)


Louisa May Alcott
อันดับแรกก็ขอเริ่มที่เจ้าของหนังสือต้นฉบับ ผู้เขียนนิยายเรื่อง Little Women คนแรกก่อนเลย

"Little Women" หรือ "สี่ดรุณี" ในชื่อภาษาไทย เป็นนวนิยายของนักเขียนชาวอเมริกัน ลุยซา เมย์ อัลคอตต์ (Louisa May Alcott) เขียนที่บ้านของอัลคอตต์ในเมืองคอนคอร์ด รัฐแมสซาชูเซตต์ สหรัฐอเมริกา และใช้สถานที่นี้เป็นฉากของเรื่องด้วย


ซึ่งจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อีกครั้งในปี 2019 โดย Greta Gerwig ซึงเป็นคนดัดแปลงบทและกำกับการแสดงเอง เรื่องราวจะออกมาแตกต่างจากหนังสือหรือภาพยนตร์ภาคอื่นๆ ที่เคยถูกดัดแปลงมาก่อนหน้านี้มากเท่าไร ก็คงต้องมารอลุ้นกันปลายปี 2019 ที่จะถึงนี้!


เริ่มกันที่พี่สาวคนแรกแห่งตระกูลมาร์ช ซึ่งได้ Emma Watson มารับบทเป็น Margaret "Meg" March พี่สาวคนโตสุดอายุ 16 ปี ในหนังสือกล่าวว่า Meg เป็นผู้หญิงสวย สามารถเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดในทั้งหมด 4 พี่น้องตระกูลมาร์ช เธอมีผมสีน้ำตาล ดวงตาสีฟ้า เป็นแม่บ้านแม่เรือน ในหนังสือกล่าวว่าเธอได้แต่งงานกับ John Brooke ด้วยนะเอ่อ


แล้วก็ยังได้ Saoirse Ronan มารับบทเป็น Josephine "Jo" March พี่สาวคนรองอายุ 15 ปี ห่างจาก Meg March คนพี่เพียงแค่ 1 ปี ลักษณะนิสัยของ Jo ค่อนข้างหัวดื้อ คล้ายผู้ชาย จนคนเป็นพ่อต้องเรียกเธอว่า 'ลูกชาย Jo' ตามหนังสือกล่าวว่าเธอจะได้คู่กับ Friedrich Bhaer จะอะไรยังไงก็รอไปติดตามกันในภาพยนตร์


แล้วนอกจากนั้นก็ได้ Eliza Scanlen มารับบทเป็น Elizabeth "Beth" March พี่สาวอันดับที่ 3 แห่งตระกูลมาร์ช ซึ่งมีอายุ 13 ปี ในหนังสือบรรยายเอาไว้ว่า Beth เป็นคนเรียบร้อย จิตใจดี ขี้อาย น่ารักและถือว่าเป็นคนที่ขี้อายที่สุดใน 4 พี่น้องตระกูลมาร์ช 


และน้องเล็กแห่งบ้านมาร์ช Amy Curtis March ซึ่งรับบทโดย Florence Pugh ซึ่งในหนังสือบรรยายว่า Amy เป็นผู้หญิงรักศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ มีความสามารถในด้านศิลปะมากๆ และเป็นผู้หญิงอารมณ์ศิลปินที่สุดใน 4 พี่น้องตระกูลมาร์ช และรักกันกับ Laurie Laurence



ตัวละครอื่นๆ นอกเหนือจาก 4 พี่น้องตระกูลมาร์ช

James Norton รับบทเป็น John Brooke คนรักของ Meg March


 Louis Garrel รับบทเป็นอาจารย์ Friedrich Bhaer คนรักของ Jo March 
แล้วก็เป็นอาจารย์สอนพิเศษของ Laurie


Theodore "Laurie" Laurence หนุ่มเพื่อนบ้านของตระกูล March ตามหนังสือกล่าวว่าเขาอายุเยอะกว่า Jo แต่ก็เป็นน้อง Meg (อาจจะเป็นน้องเดือน Meg) และก็เป็นคนรักของ Amy 


นอกจากนั้นยังได้ Laura Dern มารับบทเป็น Marmee March (คุณนายมาร์ช) คุณแม่ของ 4 ดุรณีอีกด้วย!


สุดท้าย.. ท้ายสุด.. Meryl Streep รับบทเป็น Aunt March พี่สาวของ Marmee March หรือคุณป้ามาร์ชนั้นเอง!




แค่รายชื่อนักแสดง.. 
ก็ทำเอาขนลุกแล้ว!!

ภาพยนตร์กำลังถ่ายทำ คาดว่าจะถ่ายทำเสร็จสิ้นในปลายปีนี้
และกำหนดฉายปลายเดือนธันวาคม ปี 2019!

ขอบคุณข้อมูลจาก Wikipedia และ IMDb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น