วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

UNTAGGED: Pictures of Emma Watson as Belle in 'Beauty and the Beast' Live-Action 2017!


EW ปล่อยภาพ untagged ภาพทางการแรกของภาพยนตร์ "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร" ฉบับคนแสดงจริง
ชุดเดรสสีเหลืองของเบลล์ มองเผินๆ แล้วเหมือนจะไม่มีอะไร เหมือนจะแอบผิดหวังนิดๆ
แต่ลองมองให้ดีๆ มันมีลวดลายและองค์ประกอบของชุดที่มากกว่านั้น






ภาพเพิ่มเติม UPDATE




***


มีหลากหลายแง่มุมจากแฟนๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ 'โฉมงามกับเจ้าชายอสูร' และชุดเต้นรำสีเหลืองที่จัดอยู่ในรายชื่ออันดับต้นๆ ที่ใกล้เคียงกับในอนิเมชั่น Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพทางการแรกของ Emma Watson ในชุดเต้นรำที่โดดเด่น อย่างมากถึงมากที่สุดยังได้ให้รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับนักออกแบบเครื่องแต่งกาย Jacqueline Durran ในวิธีการออกแบบชุดให้ดูมีชีวิตชีวาในภาพยนตร์ฉบับคนแสดง  
ชุดเต้นรำสีเหลืองถูกสวมใส่โดยเบลล์ ในฉากห้องเต้นรำจากในอนิเมชั่นเว่อร์ชั่นเดิม อนิเมชั่นเคลื่อนไหวโฉมงามได้กลายเป็นชุดเสื้อผ้าที่โดดเด่นอย่างแท้จริงมาแล้ว 25 ปี นับแต่โฉมงามปล่อยตัวออกมาฉบับแรก ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เอ็มม่า ได้ทำงานใกล้ชิดกับนักออกแบบเครื่องแต่งกาย Jacqueline Durran เพื่อสร้างชุดเต้นรำในรูปแบบใหม่ที่เอ็มม่าจะต้องสวมใส่ในเทพนิยายฉบับคนแสดงจริงจากดิสนีย์ (ออกฉาย 17 มีนาคม) ในตอนหนึ่งบทที่เบลล์และอสูรที่ตกหลุมรักกันอย่างจริงจัง 
"ฉันเต็มใจเป็นอย่างมากในการทำงานเกี่ยวกับชุดแต่งกาย การทำให้แน่ใจว่ามันแปลกใหม่และวิเศษสุดๆแล้ว" เอ็มม่ากล่าว "ในฉากที่ฉันสวมใส่ชุดนั้น และฉันต้องเต้นรำ มันเป็นการเล่าถึงเรื่องราวของอสูรและเบลล์ที่ตกหลุกรักกันจริงๆ คุณรู้ไหม เราไม่ได้มีเวลามากมายที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆแบบนั้น  เรื่องของการเต้นรำสำหรับฉันแล้ว มันเป็นที่ที่ผู้ชมจะได้เริ่มเห็นว่ามันเกิดขึ้นและรับรู้ว่ามันเกิดขึ้นแแล้ว (หมายถึงความรักของอสูรและเบลล์) รวมๆก็เต็มไปด้วยความสุข คุณจะถูกส่งไปอีกโลกหนึ่ง ชุดเต้นรำ การเต้นรำใต้แสงเทียนและบทเพลง มันสนุกมากๆที่ได้ทำงานบนรูปแบบพวกนั้น Jacqueline Durran เป็นบุคคลและนักออกแบบเครื่องแต่งกายที่มหัศจรรย์มากๆ ฉันคิดว่าเธอทำงานที่สุดยอดสุดๆแล้วล่ะ"


สัมภาษณ์จากนักออกแบบเครื่องแต่งกาย Jacqueline Durran: 
"เราได้ทดสอบหน้ากล้องหลายกครั้งมาก ชุดทำจากผ้าไหมแต่ก็ยังมีเนื้อผ้าซาตินจึงทำให้มันดูโปร่งมากกว่าเนื้อผ้าอื่นๆ"   
ชุดยาวในส่วนเว้าโค้งเอวต่ำถูกสร้างให้อยู่ในรูปแบบง่ายๆเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนไหวของเอ็มม่า "มันมีลวดในบางส่วนของชุด แต่ส่วนใหญ่มันจะอยู่ในชั้นของผ้าเพื่อทำให้มันยกและดูสว่างขึ้น" 
"เธอมีรองเท้าสวยๆ ที่วาดด้วยมือกับดอกไม้สีทอง" เธอกล่าวถึงรองเท้าของเอ็มม่าในฉาก "มันเป็นรองเท้าในศตวรรษที่ 18 แต่เป็นรองเท้าที่เบลล์สามารถวิ่งออกไปข้างนอกและช่วยชีวิตพ่อของเธอได้" 
"ขนนกนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเอ็มม่า" เธอกล่าว "บนผมของเธอมีเครื่องประดับที่ออกแบบจากขนนก และเสื้อถ่อนบน มันเหมือนมีขนนกอยู่เป็นชั้นๆ ตามตัวเสื้อ" 
"สำหรับเอ็มม่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญว่าชุดต้องสว่างและง่ายต่อการเครื่องไหว ในการตีความของเอ็มม่าคือเบลล์เป็นเจ้าหญิงที่ทำงานตลอด เธอคงไม่ต้องการชุดที่รัดหรือก่อให้เกิดอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น