วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

SCANS: First Look at 'Beauty and the Beast' inside Entertainment Weekly!


ภาพสแกน: เผยโฉมแรก 'โฉมงามกับเจ้าชายอสูร' จากนิตยสาร Entertainment Weekly พร้อมบทสัมภาษณ์แปลไทยของ Emma Watson








***

บทสัมภาษณ์ของ Emma:
"เบลล์ของฉันเอางานเอาการมาก ในหนังเธอจะสวมรองเท้าบัลเล่ต์เล็กๆ เหล่านี้ และฉันรู้ว่าพวกเขาจำต้องเปลี่ยนแน่ หากคุณต้องไปขี่ม้า ดูแลสวนและซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ของคุณ คุณจำเป็นต้องสวมรองเท้าให้เหมาะสม เช่น ร้องเท้าบูท"
ในภาพยนตร์ Beauty and the Beast เว่อร์ชั่นนี้ มีเพลงเขึยนขึ้นมาใหม่ "For Evermore" และเพลงช้า "Days in the Sun" เต่งโดย Alan Menken และ Tim Rice 
"ฉันจำไม่ได้หรอกว่าเคยดูโฉมงามไปแล้วกี่ครั้ง ฉันจำทุกเพลงได้ขึ้นใจ"
"ฉันไม่เคยร้องเพลงมาก่อนนะ แต่ฉันก็อยากจะร้องมาโดยตลอด แต่ฉันเคยร้องเมื่อตอนอายุ 12 ปีที่โรงเรียน มันแบบว่า 'โอ้ว! ฉันยังร้องได้อยู่หรอ มันนานมาแล้วนะ' ฉันเรียนร้องเพลงอยู่ประมาณ 2-3 เดือนสำหรับบทเบลล์ มันเคยยากลำบาก แต่ตอนนี้ฉันอยู่ในที่ที่ฉันรู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่ฉันสามารถทำได้"
ก่อนถึงวันถ่ายทำ: "แน่นอนว่าฉันมีปัญหากับสคริปท์ในตอนแรก เราพยายามกระตุ้นเบลล์ในเชิงรุกมากขึ้น และในเรื่องของโชคชะตาของเธอเองอีกนิดหน่อย ในอนิมเชั่น จะเป็นพ่อของเธอที่เป็นนักประดิษฐ์ จริงๆ แล้วเราช่วยกันเลือกให้เบลล์ เราได้ปูเบื้องหลังล่วงหน้าให้เธอว่าเธอนั้นได้คิดค้นเครื่องซักผ้าขึ้น แทนที่เธอจะต้องซักผ้า กลายเป็นว่าเธอสามารถเอาเวลาไปอ่านหนังสือได้"

แปลบทสัมภาษณ์ของเอ็มม่าในนิตยสาร EW | โดย EWThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น