วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

NEWS: Ezra Miller took advice from Emma Watson for Fantastic Beasts!



Erza Miller พูดถึง Emma Watson ขณะร่วมงานรอบปฐมทัศน์ Fantastic Beasts and Where to Find Them (สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่) ที่กรุงลอนดอน เมื่อ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
"ผมโทรหาเอ็มม่าเป็นคนแรก ตอนผมได้รับบทเล่นสัตว์มหัศจรรย์ เธอเป็นปลื้มนะ เธอรู้ว่าหนังสือมีความหมายสำหรับผมในวัยเด็ก งั้นเธอก็คงจะเดาได้ว่าผมรู้สึกสนุกแค่ไหน  เธอพูดถึงเรื่องมหัศจรรย์เกี่ยวกับโจ, เดวิด เยตส์ และก็เอ็ดดี้  เธอเคยร่วมงานกับเอ็ดดี้ในเรื่อง My Week With Marilyn  เธอบอกให้ผมรัดเข็มขัดนิรภัยแล้วก็เตรียมตัวกับการขับขี่สุดสนุก เก็บแขนและขาให้อยู่ในยานพาหนะเสมอ" 
อย่างที่รู้กันดีว่าเอ็มม่ากับเอซราเคยร่วมงานกันใน The Perks of Being a Wallflower



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น