วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

New exclusive 'Beauty and the Beast' image and interviews!



ล่าสุด Empire Online ได้ปล่อยภาพพิเศษของ Emma Watson (เบลล์) และ Luke Evans (แกสตัน) จากภาพยนตร์รีเมค โฉมงามกับเจ้าชายอสูร พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษออกมา
"เบลล์เป็นหนึ่งในไอดอลที่ฉันเติบโตมาด้วย ฉันรู้ทุกบทในอนิเมชั่น ฉันเกิดที่ปารีสเหมือนอย่างเบลล์ เราทั้งคู่รักหนังสือ อย่างชัดเจนว่าเธอคือคนที่ไม่ได้รู้สึกว่าเธอเข้าได้กับทุกคน แต่เธอหาที่ของเธอในโลกนี้และใช้ในสิ่งที่ทำให้เธอแตกต่าง เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน" 
บทสัมภาษณ์ของ Emma Watson ในบท Belle


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น