วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

OLD NEWS: Emma Watson with The Perfect Face by Dr.Stephen Marquardt!


คุณถามว่าใบหน้าของ Emma Watson สมบูรณ์แบบขนาดไหน? เราจะแสดงให้คุณเห็น ภาพนี้พัฒนาโดยแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกที่มีชื่อเสียง 
Dr. Stephen Marquardt จุดมุ่งหมายของงานนี้ก็คือ ใบหน้าของเอ็มม่า "ได้สัดส่วน" ขนาดไหน  Dr. Marquardt ชวนให้เราดูจุดต่างๆ ที่ทำเครื่องหมายไว้ ว่าใบหน้าของเอ็มม่าเป็น "ใบหน้าที่สวยที่สุดที่มนุษย์จะมีได้" ยิ่งราทำเครื่องหมายไว้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งแดงว่าเอ็มม่า มีใบหน้าที่ได้สัดส่วนจริงๆ 


คำอธิบายเกี่ยวกับ Bbeauty Mask
ก่อนอื่น ในเรื่องของโครงร่างใบหน้า: เอ็มม่ามีใบหน้าที่ดีมาก โหนกแก้มชัดเจน และมีหน้าผากที่ได้สัดส่วน มีที่ว่างของใบหน้าได้สัดส่วนมาก (ส่วนที่อยู่ระหว่างไรผมกับคิ้ว คิ้วกับจมูก มีสัดส่วนเท่ากับความยาวระหว่างคางกับจมูก) รวมทั้งหมดก็คือ เธอมีใบหน้าที่มีส่วนสัดเข้ากันมาก
ตา: ตาของเอ็มม่า สวยสมบูรณ์แบบ ระยะห่างระหว่างตาทั้งองข้างได้สัดส่วน และสัดส่วนปกติก็ดีเยี่ยม (เรียกว่า อัลมอนด์ เชพ) (ระหว่างตาสองข้างมีระยาห่างแคบมากกว่าที่ทำเครื่องหมายไว้) 
คิ้วของเธอชี้ขึ้นเล็กน้อย และมีความโก่งเล็กน้อย แต่ก็ยังชี้งอนอยู่ เรียกได้ว่าเป็น "คิ้วที่สมบรณ์แบบ" อีกเหมือนกัน
จมูก: เอ็มม่า มีจมูกเล็กน่ารักมาก มันเล็กและแคบกว่าส่วนของจมูกที่เราได้ทำเครื่องหมายไว้ แต่ก็ยังอยู่ตรงกลางของใบหน้า
ปาก: เอ็มม่า มีปากที่สวยมาก ริมฝีปากเต็มอิ่ม แต่ก็เรียวอย่างชัดเจน ปากของเธอกว่างกว่าที่ทำเครื่องหมายไว้ แต่เป็นเพราะจมูกที่เล็กกว่ามาตราฐาน ทำให้ปากของเธอแทนที่ขึ้นไป ทำให้ทุกอย่างบนใบหน้ายังดูมสัดส่วนอยู่
จากการทำเครื่องหมายใบหน้ามาตรฐานของ Dr. Marquardt ก็ทำให้ได้ผลออกมาว่า ใบหน้าของเอ็มม่า เป็นใบหน้าที่สวยได้สัดส่วนมากทีเดียว คุณเห็นด้วยไหม?




ขอบคุณบทความจาก: Armanda (latum.piyaphon@gmail.com)
- เรื่องนี้เป็นบทความเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว สมัยที่ยังแสดง Harry Potter ภาค 2 อยู่ -
เจ้าของโพสต์ประกาศตามหาเจ้าของบทความแปลในภาพด้วยนะคะ ใครเป็นเจ้าของหรือรู้จักก็หยิบเครดิตให้หน่อยนะคะ เดี๋ยวจะแปะเครดิตให้ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น