วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

NEWS: New poster of 'Beauty and the Beast' and news update!


UPDATE: ภาพยนตร์ Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงจริงของค่าย Disney จะมีความยาว 123 นาทีหรือประมาณ 2 ชั่วโมง 3 นาที!!!


นอกจากจะได้ Ariana Grande กับ John Legend มาร้องซาวด์แทร็ค Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงแล้ว เราก็ยังได้ Celine Dion เจ้าของซาวด์แทร็คต้นฉบับ Beauty and the Beast มาร้องเพลงใหม่ 'How Does A Moment Last Forever' ในฉบับคนแสดงอีกด้วย และที่มากไปกว่านั้นเรายังได้ Josh Groban มาร้องซาวด์แทร็ค For Evermore ฉบับพิเศษอีกด้วย!!


Josh Groban ได้ทวิตข้อความแสดงความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง โดยร้องซาวด์แทร็ค For Evermore ฉบับพิเศษ!
"I'm honored to have recorded a special version of For Evermore for the new movie AND I get to show you this never before seen poster!!! 👹🌹"

และนอกจากนั้นแล้วทาง Disney Parks Blog ได้ออกมาเผยว่าในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่มาเที่ยวชม Disneyland, Walt Disney World Resorts และ Disney California Adventure Park อาจจะได้ยลโฉมทีเซอร์ตัวอย่างพิเศษ Beauty and the Beast ความยาว 8 นาทีและจะเปิดฉายในระบบ 3D ที่โรงภาพยนตร์ Sunset Showcase ใน Hollywood Land และจะมีคอสตูม สิ่งของจากกองละครที่ใช้ในการถ่ายทำ เอามาให้ชมกัน!!



***


UPDATE: ภาพใหม่ของ Emma Watson จากหนังสือ "The Enchanted Castle" และตัวอย่างพิเศษ Beauty and the Beast จะปล่อยออกมาในวันจันทน์นี้ทางช่อง The Bachelor





Thx:  @batbmovienews (1) (2)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น