วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

NEWS: HQ pictures of Emma Watson at Women's March in Washington D.C. (Jan 21, 2017)


ภาพ HQ ของ Emma Watson ขณะร่วมขบวน Women's March ต่อต้านประธานาธิบดี Donald Trump มีผู้หญิงนับแสนคนเข้าร่วมเดินขบวนเรียกร้องความเสมอภาคทางเพศและร่วมสนับสนุน #HeForShe เอ็มม่าก็ได้พบปะแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง เอ็มม่ามีบอดี้การ์ดมาคอยรักษาความปลอดภัยระหว่างร่วมขบวนทั้งหมด 3 คน และคุณแม่ของเอ็มม่าก็มาด้วยนะ! xx



เรื่องเล่าจากแฟนคลับที่ได้เจอเอ็มม่า: emmawatsoninspiration
"เราไปดื่มชากันที่ร้านเล็กๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากประตูถูกเปิดออกและสีหน้าของ Erin ก็เปลี่ยนไปและนางก็พูดขึ้นมาว่า 'Hannah นั่นมัน Emma Watson นางกำลังนั่งอยู่ข้างหลังแกด้วย' ตอนแรกฉันก็คิดว่านางพูดเล่นแต่สักพักหลังได้ยินเสียงและมั่นใจว่าใช่ ทูตแห่ง UN กำลังนั่งดื่มชากับเพื่อนของเธอข้างหลังฉันนี่เอง! หลังจากเราดื่มชากันเสร็จ เป็นเวลาเดียวกันกับพวกเขาเหมือนกัน เราลุกขึ้นเดินไปจนถึงต่อหน้าพวกเขา ฉันเห็นเสื้อโค้ทของเอ็มม่าและพูดออกไปว่า 'OMG โค้ทของคุณดูสวยมาก!' หลังจากนั้นเราก็มีบททสนทนาน่ารักๆ ด้วยกันเกี่ยวกับเสื้อแจ็กเก็ต เธอได้ชมเสื้อแจ็กเก็ตตัวใหม่ของฉันแล้วก็ยังจับดูอีกด้วย สาบานได้เลยว่าเธออาจจะเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา มากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!"


Pictures via Emma Watson by Michael Dumler:







***

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น