วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

NEWS: Exclusive images of Emma Watson in Beauty and the Beast!


ภาพโปรโมทพิเศษตัวใหม่ของ Emma WatsonDan StevensLuke Evans และ Josh Gad
จากภาพยนตร์รีเมคคนแสดงจริง Beauty and the Beast จากนิตยสาร Total Film 

รวมถึงสัมภาษณ์เล็กๆของนักแสดง สัมภาษณ์เต็มๆอยู่ในนิตยสาร คงต้องหาซื้อกันแล้วนะ 



"ภาพยนตร์ฉบับการ์ตูนออกฉายตอนผมเป็นเด็ก มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าทุกๆรุ่นมันก็มีการบอกเล่าเรื่องราวในตัวมันเอง ซึ่งรวบรวมไปด้วยจินตนาการมากมายภายในครั้งเดียว แน่นอนว่าผมก็ด้วย" - Dan Stevens รับบท Beast
"เราไม่ได้ทำให้ Gaston ดูเบาลงสักนิด ผมคิดว่าเราทำตรงข้ามหมดนั่นเลย ทุกๆอย่างที่เขาทำ เขาทำอย่างสุดขีด ไม่มีสักจุดที่จะหาวิธีจะทำให้เขาดูลดลง" - Luke Evans รับบท Gaston 
**ประมาณว่าไม่ได้เปลี่ยนให้ Gaston หยุดทำเรื่องไม่ดี"










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น