วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

NEWS: Emma Watson's mentioned by music director Marius De Vries.


สัมภาษณ์ล่าสุดของ ผกก. Marius De Vries ได้พูดถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ 'La La Land' หรือ 'นครดารา' และได้พูดถึงการคัดสรรนักแสดงในตอนแรกที่ได้ Emma Watson และ Miles Teller มารับบท ก่อนจะมาเป็น Emma Stone และ Ryan Gosling




Emma Watson คือนักแสดงที่จะมารับบท Mia ในตอนแรก ก่อนรายชื่อจะหลุดไป เกิดอะไรขึ้น?
"เธอเป็นคนแรกเพียงคนเดียวที่ถูกเลือกให้มารับบทคู่กับ Miles Teller. จริงๆ แล้วกับเอ็มม่า เราน่าจะได้เริ่มงานด้วยกันแล้ว และเราก็น่าจะได้เริ่มร้องเพลงด้วยกันแล้วนะ แต่มาวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาและบอกเราว่า "ฉันอยากจะถอนตัวเพื่อจะไปรับงานอื่น (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) คุณจะช่วยฉันเรื่องนี้หน่อยได้ไหม?" ดังนั้นผมก็คิดว่ามันก็ดีสำหรับเรื่องพันธะสัญญาของเราเหมือนกัน ผมได้ช่วยสอนเธอร้องเพลง 2 เพลงของดิสนีย์และก็ได้อัดเสียงของเธอส่งไปให้ผู้กำกับ และโปรเจคงานทั้ง 2 งานก็ได้เริ่มขึ้น และเราก็มาพิจารณากันอีกทีว่าหากงานทั้ง 2 งานจะชนกัน และก็เป็นตารางงานที่ชาญฉลาด และเธอก็ทำได้ เธอจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ยากต่อการตัดสินใจ แต่เธอก็ได้ตัดสินใจไปแล้วว่าเธอถอนตัวออกจากบท Mia ดีกว่าเพื่อรับบทโฉมงาม ดังนั้น เราจึงได้กลับมาคิดและคัดนักแสดงกันใหม่อีกครั้ง"

NME

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น