วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Florian Gallenberger talks about Emma Watson

  

Lena (EMMA WATSON) in “Colonia”.

“ด้วยหนังเรื่องนี้ต้องการนักแสดงนำหญิงที่ต้องสามารถควบคุมเรื่องให้อยู่ให้ได้ และเอ็มม่าก็สนใจในบทนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมมองหานักแสดงที่มีออร่าและดูแล้วสามารถสะกดใจเราได้ และมันก็ต้องเป็นเธอเท่านั้น ผมคิดว่าเหตุผลหลัก ๆ ที่เธอยอมเล่นบทนี้นั้นก็เพราะด้วยความที่เธอเองก็สนใจในเรื่องของการเมืองที่เกิดขึ้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เธอพร้อมที่จะเรียนรู้มันไปตั้งแต่ต้น และมันสำคัญกับเธอมากที่จะต้องเล่นบทบาทของผู้หญิงผู้ที่ไม่หวาดกลัวกับอะไรเพื่อที่ช่วยเหลือแฟนหนุ่มออกมาให้ได้ ซึ่งในชีวิตจริงของเอ็มม่า เธอเองก็เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งคนหนึ่ง” - Florian Gallenberger




(L to R) Doro (JEANNE WERNER) with Dieter (JOHANNES ALLMAYER), Paul Schäfer (MICHAEL NYQVIST) and Colonia men in “Colonia”.

Benjamin Herrmann โปรดิวเซอร์ ได้กล่าวถึงการหาคนมารับบทเป็นนักบุญพอล เชฟเฟอร์ ว่า 
“การหาคนมารับบท ‘พอล เชฟเฟอร์’ เป็นอะไรที่ยากมาก ซึ่งส่วนใหญ่นักแสดงทั่วไปมักจะลังเลที่จะรับเล่นบทอะไรแนว ๆ นี้ และเมื่อเราได้ Michael Nyqvist เรายอมที่จะเปลี่ยนตารางเพื่อให้ว่างตรงกับคิวที่เขาว่าง และเมื่อได้ถ่ายเขาจริง ๆ มันคุ้มค่ามากกับสิ่งที่เรายอมทำ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะถ่ายทำไปโดยเว้นตัวละครนี้ไว้ แต่เมื่อได้เริ่มถ่ายไมเคิล ทุกอย่างที่เรากังวลก็หายไป ด้วยความสามารถของไมเคิล ทำให้ตัวละครพอล เชฟเฟอร์ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ที่ไมเคิลยอมเล่นบทนี้บทที่เต็มไปด้วยภาระอันหนักอึ้งและความน่ารังเกียจ เรารู้สึกประทับใจในความสามารถของไมเคิลมาก”



Lena (EMMA WATSON) with Roman (JULIAN OVENDEN) in “Colonia”.

Emma Watson กล่าวสั้น ๆ ถึงการมารับเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า 
“มันก็เป็นเรื่องราวทั่ว ๆ ไปที่ผู้หญิงอ่อนแอและตกอยู่ในอันตราย รอให้พระเอกมาช่วย แต่ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือ ทุกอย่างสลับกัน นางเอกต้องออกตามหาพระเอกเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งเราก็ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยในหนังทั่ว ๆ ไป”








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น