วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Caroline Tomlinson and Selin Kent mentions Emma Watson



"บางครั้งก็มีคนบอกฉันว่าจะวาดใคร แต่หากว่าฉันทำแค่เพื่อตัวเองและทำโดยสัญชาตญาณของฉันเอง
อย่างเช่น Mick Jagger คือคนที่ฉันอยากจะวาด และก็ยังมีคนอื่นอีก อย่างเช่น ตำนานแฟชั่นอย่าง Iris Apfel และ Emma Watson คือคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันในสิ่งที่พวกเขาทำ รู้สึกถึงแฟชั่นของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขากำลังยืนหยัด"

"พวกเขามีบทบาทที่เข็มแข็ง ไม่ใช่แค่ผิวเผิน จริงๆ แล้วพวกเขายืนหยัดเพื่อโลกของแฟชั่น พวกเขารักในสิ่งที่พวกเขาทำและนั่นคือสิ่งสำคัญ"

Caroline Tomlinson ผู้อธิบายโดยใช้ภาพประกอบ (Illustrator)







***




"เอ็มม่าเป็นนักแสดงคนแรกที่สวมเครื่องประดับของฉัน ฉันตื่นเต้นมาก ฉันเป็นแฟนตัวยงในสไตล์ของเธอและความพยายามด้านมนุษยธรรมของเธอด้วย" 

- Selin Kent นักออกแบบเครื่องประดับ ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร OK! ของอเมริกา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น