วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Emma will interview Marjane Satrapi soon + New announcements on Goodreads


Emma Watson จะสัมภาษณ์ Marjane Satrapi เจ้าของหนังสือ Persepolis
ในนิตยสาร Vogue US เร็วๆ นี้!



"ข่าวที่น่าตื่นเต้น! ฉันจะสัมภาษณ์ Marjane Satrapi เจ้าของหนังสือ Persepolis ใน Vogue.com ในอีกสองอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หากคุณมีคำถาม สามารถโพสต์ได้ที่นี่เลยและฉันก็จะถามเธอให้ได้มากเท่าที่ฉันจะสามารถถามได้ เอ็มม่า "

ใครสนใจอยากร่วมถามคำถาม สามารถสมัครร่วมเป็นสมาชิกได้ที่ www.goodreads.com 
แล้วร่วมส่งคำถามเข้ามาที่ www.goodreads.com/comment/index/152656558



NEWSnew announcements on Our Shared Shelf from Emma Watson

"ประกาศถึง Our Shared Shelf 

ก่อนอื่นเลย หลังจากที่ฉันได้พิจารณาอย่างรอบครบ ฉันได้ตัดสินใจที่จะทำหนังสือสองครั้งต่อเดือนเพื่อให้ผู้คนมีเวลามากพอที่จะยืม/ซื้อ, อ่านหรือสนทนาเกี่ยวกับหนังสือแต่ละเล่ม (ฉันหวังว่านี้จะเว่นระยะให้ทุกคนได้หายใจกันบ้าง สำหรับ Eager Beaverrs และ Keen Beans ฉันอาจจะเพิ่มสองสามสิ่งที่พิเศษหน่อยเพื่อที่จะได้ดูเวลาหนังสือเล่มใหม่ออกมาแล้ว

สอง! สำหรับครั้งแรก...... ฉันอยากให้คุณตัดสินใจสิ่งที่เราจะอ่านอีกในช่วงเดือนกรกฏาคมและสิงหาคม งั้นฉันก็ได้จัดโพลสำรวจขึ้นมา ฉันได้เพิ่มความคิดบางอย่างลงไปแต่ฉันก็อยากจะเห็นความแนะนำของพวกคุณด้วนเช่นกันหากคุณรู้สึกอย่างแรงกล้า รอไม่ไหวแล้วที่จะดูว่าพวกคุณจะหยิบเลือกอะไรกัน!


ด้วยรัก, Emma "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น