วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

New pictures of Emma Watson as Meg and BTS of Little Women (2019)


NEW! ทาง Sony Pictures ของญี่ปุ่นปล่อยภาพของ Emma Watson และ Saoirse Ronan สวยๆ มาให้ได้ชมกัน รวมถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Little Women ของทีมงานนักแสดง ภาพยนตร์ Little Women เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. xx


รวมภาพเบื้องหลังของทีมงาน นักแสดงจากกองถ่าย Little Women >>






BTS เบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ Little Women (สี่ดรุณี) นำแสดงโดย Saoirse Ronan, Emma Watson , Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern, Timothée Chalamet และ Meryl Streep โดยผู้กำกับ Greta Gerwig








Florence Pugh สัมภาษณ์ถึง Emma Watson, Saoirse Ronan, Eliza Scanlen และ Timothée Chalamet กับ Fortuneคุณกับเอ็มม่าทั้งคู่มาจากเกาะอังกฤษ ส่วนเซอร์ชามาจากเกาะไอร์แลนด์ และเอลิซาเป็นสาวออสเตรเลีย คุณทำยังไงถึงเน้นเสียงพูดสำเนียงอเมริกันได้แต่ก็ยังคงความเป็นตัวละครอยู่?

ฟลอเรนซ์: พวกเรามีครูสอนพูดสำเนียงภาษาถิ่นที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเราก็ยังคุยกันในสำเนียงของตัวเองเมื่ออยู่หลังกล้อง แต่พวกเราก็ไม่อยากให้เสียงฟังดูน่าเกียจหรือให้ความรู้สึกว่าเราสวมเสื้อผ้าที่รัดแน่นจนเกินไป เราต้องการให้มันออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและดิบๆ นอกจากนั้นเกรต้า (ผู้กำกับ) ก็เป็นคนเขียนบทของพวกเราซึ่งจะต้องมีบรรทัดที่มันไปซ้อนบทพูดของคนอื่น ฉันคิดว่าเธอคงพลาดแหละ 'เกรต้าคุณคงลืมกดปุ่มเว้นวรรคอีกแล้วสินะ' [หัวเราะ] เพราะงั้นพวกเราก็เลยพูดสำเนียงแบบนี้ พวกเราก็ยังพูดกันอยู่เลยว่า มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นดี ล่าสุดทิม (Timothee) บอกว่าการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้มันคือกีฬา ซึ่งมันก็จริง เพราะเราต้องมีคาเฟอีนและต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลา





Emma แชร์ภาพเบื้องหลังลงบน IG:




เบื้องหลัง makeup and hair ของเอ็มม่า: Instagram/Fridasvala




Louis แชร์ภาพเบื้องหลังของสาวๆ ลงบน Twitter:




Timothee แชร์ภาพลงบน IG:




James แชร์ภาพเบื้องหลังลงบน IG:




กว่าจะกลายมาเป็นภาพสวยๆ ที่เราเห็นกัน.. มาดูเบื้องหลังการถ่ายภาพฟิล์มกระจก 
Wet Plate Photography หรือฟิล์มกระจจกเปียก นั้นเป็นการการผลิตภาพถ่ายบนแผ่นแก้วโดยช่างภาพจะต้องผสมสารเคมีสำหรับอัดภาพบนแผ่นกระจก หรือสามารถเรียกกันง่ายๆว่า เพลทเปียก (Wet Plate) และทำการถ่ายภาพทันทีก่อนกระจกแห้ง

ถ่ายภาพโดย Wilson Webb ถ่ายภาพฟิล์มกระจกผ่านกล้อง Intrepid 8x10 Camera




Wet Plate by Wilson Webb, Colombia Pictures – Little Women (2019)




มาดูของตกแต่งภายในฉากแต่ละฉากในภาพยนตร์ Little Women:
Set decorator - Claire Kaufman SDSA
ออกแบบโดย Jess Gonchor
ถ่ายภาพโดย Wilson Webb
Source: SDSA






ภาพเบื้องหลังของผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงในกองถ่าย Little Women:














SOURCE: onlymyfavgirls // sony pictures japan // wilson webb 

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น