วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

EMMA WATSON joins the Board of Kering as a Director!


NEW! ล่าสุด Emma Watson ถูกแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารคนใหม่ของกลุ่ม Kering!!

Kering บริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่มีแบรนด์ในเครือมากมาย เช่น Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen, Bottega Veneta, Boucheron และ Brion ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ทั้งหมด 3 คนผ่าน Twitter อย่างเป็นทางการ ได้แก่ Ms. Jean Liu, Mr. Tidjane Thiam และ Ms. Emma Watson ซึ่งเอ็มม่าจะเข้าดำรงตำแหน่ง "ประธานกรรมการด้านความยั่งยืน (Chair of the sustainability Committee)"





นอกจากนี้ทาง Kering ยังได้พูดถึงผลงานที่ผ่านมาของเอ็มม่าอีกด้วย:


Emma Watson เป็นนักแสดง นักเคลื่อนไหวชาวอังกฤษ รู้จักครั้งแรกในบท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ จากภาพยนตร์ตลอดกาลอย่าง Harry Potter ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และ 20 หลังจากนั้นเอ็มม่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังและรู้จักกันดีในบทบาทนักเคลื่อนไหว  
ผลงานการแสดงของเอ็มม่า อาทิเช่น The Perks of Being a Wallflower, The Bling Ring, Noah และ  Beauty and the Beast และผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Greta Gerwig ในภาพยนตร์ Little Women 

ในเดือนพฤษภาคม 2014 เธอสำเร็จการศึกษาในสาขา English Literature จากมหาวิทยาลัยบราวน์ (Brown University) และในปีเดียวกันเธอได้ดำรงตำแหน่งทูตสันถวไมตรีของ UN Women และริเริ่มโครงการ HeForShe และยังติดหนึ่งใน 100 คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ของนิตยสาร TIME ในปี 2015 

ในปี 2016 เธอได้ตั้งชมชมหนังสือสิทธิสตรี Our Shared Shelf และนอกจากนั้นเอ็มม่ายังเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหว Time's Up ใน UK เอ็มม่าได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้ UK Justice and Equality Fund ซึ่งมีจุดประสงค์ในการช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกคุกคามทางเพศ  และรวมประชุม G7 ในเรื่องความเสมอภาคทางเพศร่วมกับประธานาธิบดีของฝรั่งเศส Emmanuel Macron อีกด้วย 

เอ็มม่าสนับสนุนแบรนด์ที่ผสมผสานความยั่งยืนบนแอพพิเคชั่น Good On You และร่วมเป็นบรรณาธิการรับเชิญของ Vogue Australia ในปี 2018!















©️ Kering











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น