วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Linda Woolverton talks about 'Beauty and the Beast' and new 'Belle'


นักเขียนบทภาพยนตร์ Linda Woolverton (นักเขียนบทชาวอเมริกันรและนักประพันธ์ที่มีผลงานที่โดดเด่นมากที่สุด รวมมถึงภาพยนตร์และหนังสือหลายที่ได้รับรางวัล ภาพยนตร์ดิสนีย์และละครเพลงเวที เธอกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขียนการ์ตูนดิสนีย์โดยการเขียนบทของ 'Beauty and the Beast' ) พูดถึงภาพยนตร์ 'โฉมงามกับเจ้าชายอสูร' และ 'เบลล์' คนใหม่ รับบทโดย Emma Watson


'โฉมงามกับเจ้าชายอสูร' จะมีการดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจริงในปีหน้า มันจะเป็นยังไงในสายตาคุณที่จะได้เห็น 'เบลล์' ที่สมบทบาทโดย Emma Watson หลังจากหลายปีที่ผ่านมา?

"ฉันยังไม่ได้เห็นเลย แต่ฉันคิดว่ามันน่าอัศจรรย์ ฉันคิดว่าเธอมหัศจรรย์และคิดเอาไว้แล้วว่าเธอจะเป็น 'เบลล์' ที่สมบูรณ์แบบ จริงๆ นะ ฉันคิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีในการคัดเลือกนักแสดง เป็นเหมือนลูกคนแรกของฉัน มีความเป็นเจ้าของนิดนึง ซึ่งฉันก็คงต้องปล่อยมันไป (ประมาณว่าอย่าไปยึดติ) มันอาจจะดีสำหรับฉัน แค่ยังไม่ได้เห็นแค่นั้นเองและก็แค่รอดูตอนมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างพอใช้และสมบูรณ์แบบ ก็แค่ตื่นเต้นเอง!"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น