วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Kristen Stewart mentioned to Jennifer Lawrence​ and Emma Watson​ (2012)


"เธอเจ๋งมาก ฉันอายุน้อยกว่าเธอมากกับครั้งแรกที่ฉันก้าวเข้าสู้โลกของแฟรนไชส์แลนด์" - Kristen พูดถึง Jennifer

"ฉันก็ไม่รู้นะ ฉันเดาว่าเราทั้งคู่ค่อนข้างจะแบบ 'ว้าวว นี่อัศจรรย์มาก' จริงๆ เราก็นั่งตรงหัวมุมไม่ไกลจาก Emma Watson เราทั้งสาม เราก็แบบว่า 'ว้าว นี่มันกึกกืก' มันแบบเจ๋งมาก ฮ่าาๆ ฉันคิดนะว่าคนทั่วไปชอบสมมติกันไปเองว่าดารานักแสดงไม่อยากเป็นเพื่อนกันหรอก มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก เอาจริงๆเลยนะ ฉันแบบว่า 'นี่มันเป็นอะไรที่โครตเจ๋งเลย' 

- Kristen Stewart พูดถึง Jennifer Lawrence​ และ Emma Watson​ กับ MTV News เมื่อปี 2012


                                            



1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆค่าา จริงๆชอบทั้ง3คนเลยยแปลอีกบ่อยๆนะคะ😊☺️

    ตอบลบ