วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Dale Dickey talks about her co-star Emma Watson in Regression


Dale Dickey รับบท Rose Gray ยายของ Angela Gray ในภาพยนตร์ Regression 
เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Examiner เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานในภาพยนตร์ Regression



อะไรคือสิ่งที่ที่คุณปลื้มมากที่สุดเกี่ยวกับการแสดงในหนังเรื่องนี้?

"แน่นอนว่าต้องเป็นการได้ทำงานร่วมกับ Alejandro เขาเป็นคนที่เยี่ยมยอดเหมือนกันนักแสดงคนอื่นๆ เช่น Ethan และ David Thewlis เรามีการซ้อมอยู่หลายวัน พูดคุยกันเกี่ยวกับบท เข้าใจความคิดของ Alejandro และสิ่งที่เขาต้องการจะรู้ ทำงานร่วมกับกลุ่มของมืออาชีพที่เราไม่เคยหยุดตั้งคำถามและต้องการทำงานออกมาให้ดีที่สุดอย่างที่มันควรจะเป็น



 เอ็มม่าเป็นคนน่ารัก สาวเรียบร้อย และฉันก็ประทับใจกับที่ที่เธอไปพร้อมกับตัวละครนั้นมาก 
Ethan พ่อหนุ่มร่าเริง กำลังความสามารถเยอะ และช่วยให้ทุกคนรู้สึกสะดวกสบายในฉากที่แยกต่างหาก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"



นอกจากตัวคุณแล้ว นักแสดงคนไหนที่จะทำให้ผู้คนประทับใจ?

"ฉันคิดว่า Ethan เขาเข้มแข็งมาก เป็นนักแสดงสยองขวัญและเป็นคนซื่อสัตย์ ฉันยังคิดเลยนะว่า David Thewlis น่าจะมารับบทเป็นลูกชายของฉัน John  


ฉันคิดว่า David และ Devin Bostick ให้การแสดงอันยิ่งใหญ่จริงๆ ในบทบาทที่ยากมาก 
ปกติเคยเห็นเอ็มม่าในทางที่แตกต่าง ประสบการณ์ที่เจ็บปวดและเธอก็นำความรู้สึกจำนวนมากไปไว้ที่ฉากบนโต๊ะ"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น