วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

Emma Watson on How It Felt To Return To Hogwarts! [January 2022]



Emma Watson ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Vogue UK ฉบับเดือนมกราคม 2022 ถึงการกลับมาเจอกันอีกครั้งกับเหล่าทีมงานนักแสดงจากภาพยนตร์ Harry Potter ในรายการ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts [แปลไทย]






คุณยังจำครั้งแรกที่คุณได้ยินเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีการรวมตัว 20 ปีได้หรือเปล่า?

"ทอมเปิดเกมด้วยการเป็นเจ้าภาพ 'การรวมตัว 19 ปี' ดังนั้น 'การรวมตัว 20 ปี' นั้นอยู่ในใจของฉันอย่างแน่นอน


รู้สึกยังไงที่ได้มาเจอกับเพื่อนๆ อีกครั้งในกองถ่ายสุดมหัศจรรย์เหล่านั้น?

"เหมือนสวรรค์เลย เอาตามตรงเลยนะ ฉันมีความสุขมากที่ฉากเหล่านั้นยังอยู่! ฉากส่วนใหญ่ถูกเอาออกในวินาทีที่การถ่ายทำฉากนั้นเสร็จสิ้น ฉันดีใจมากที่ฉากเหล่านั้นยังอยู่ให้ผู้คนได้เชยชมรวมถึงตัวฉันด้วย Stuart Craig (นักออกแบบฝ่ายศิลป์) เป็นคนอัจฉริยะที่แท้จริง สิ่งที่เขาทำนั้นไร้ที่ติ"


มันเป็นยังไงที่ได้นั่งรวมตัวกันอีกครั้งในห้องนั่งเล่นกริฟฟินดอร์ร่วมกับ  Daniel Radcliffe และ Rupert Grint?

"มันดีต่อใจและเป็นเรื่องที่เข้มข้นในเวลาเดียวกันที่ได้ชมช่วงเวลาแบบนี้อย่างใกล้ชิด ส่วนมากฉันมีความสุขมากที่มีคนกลางเป็นคนถามคำถามเหล่านี้กับเรา และได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูว่าเราทำสิ่งต่างๆ ในรูปแบบเดียวกันหรือแตกต่างกันอย่างไร ฉันชอบที่เราจำสิ่งต่างๆได้"


คุณได้พูดถึงเรื่องเคยแอบชอบทอมในวัยเด็กและเหล่าแฟนๆ ก็ชอบมาก มันเป็นยังไงสำหรับคุณและทอมที่ได้เห็นสิ่งเหล่านี้?

"[หัวเราะ] เราคุยเรื่องนี้กันเป็นอาทิตย์ เราคิดว่ามันน่ารักดี"


คุณมีช่วงเวลาที่น่ารักกับรูเพิร์ตในตอนท้าย นั่นเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์ที่สุดในการกลับมารวมตัวสำหรับคุณไหม หรือมีอะไรอื่น?

"ไม่เลย นี่แหละเป็นช่วงที่สะเทือนอารมณ์ที่สุดสำหรับฉัน ในตอนที่รูเพิร์ตพูดถึงสิ่งที่เขาหมายความตามนั้นจริงๆ ฉันสุดทึ่งในความเปราะบางและความใจดีที่เขาตัดสินใจแสดงออกอย่างเปิดเผย คล้ายกับแดเนียล มันทำให้ฉันประทับใจมากในสิ่งที่เขาสะท้อนให้ฉันเห็นมาตลอดหลายปีว่ามันแตกต่างยังไงสำหรับฉันในฐานะเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง"


กระแสตอบรับการกลับมารวมตัวกันนั้นสุดยอดมาก แดเนียล, รูเพิร์ตและคุณอยู่ในกลุ่มแชทกันไหม พวกคุณเคยคุยกันเรื่องนี้หรือเปล่า?

"พวกเขาทั้งคู่ไม่ชอบ Whatsapp หรือเอาง่ายๆ ไม่ชอบโทรศัพท์เลยดีกว่า อันที่จริงพวกเราทั้งสามคนพยายามเลิกใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พวกเราไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชทแต่พวกเราคุยกันในแชทของใครของมัน รูเพิร์ตส่งรูปหนูน้อย Wednesday ลูกสาวของเขามาให้ฉัน หลงสุดๆ ส่วนฉันกับแดนก็จะคอยช่วยกันสงบสติอารมณ์ของกันและกัน หลักๆก็คือเราทั้งคู่พยายามอยู่ให้ห่างจากแสงไฟ มันดีมากที่ได้สนับสนุนกันและกันโดยที่รู้ว่าจะมีคลื่นความสนใจอีกระลอกหนึ่งกำลังมา"


หากคุณสามารถย้อนเวลากลับไปคุยกับตัวเองเว่อร์ชั่น 10 ขวบคนที่อยากเล่นบทเฮอร์ไมโอนี่จนทำพ่อแม่ของเธอหวาดกลัว คุณอยากจะพูดอะไร?

"นั่นคือบทความทั้งหมดที่ฉันอาจจะเขึยนสักวันหนึ่ง"


บทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่คุณได้จากการทำงานในภาพยนตร์ Harry Potter คืออะไร?

"ฉันไม่คิดว่ามีอะไรที่ฉันไม่ได้เรียนรู้ นั่นคือความงดงามของมัน มันเป็นทั้งเตรียมอนุบาลเข้าโรงเรียนจนจบมหาวิทยาลัยของฉัน สัตว์เลี้ยง เทคนิคพิเศษ การฝึกใช้สื่อ กานแสดงผาดโผด มันหาที่สิ้นสุดไม่ได้ ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก"


แล้วคุณจะกลับฮอกวอร์ตสำหรับการกลับมารวมตัวในอีก 20 ปีข้างหน้าหรือเปล่า?

"ฉันมาแน่นอน"


คุณมีอะไรอีกในปี 2022?

"คุณต้องรอแล้วคุณจะเห็นเอง แต่มันมีงานอีกเยอะเลย"



ภาพถ่ายโดยช่างภาพ Mack Breeden









*ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยคะ มือใหม่หัดแปล ติชมกันได้นะคะ*











SOURCE: Vogue UK, Vogue Arabia, Vogue Mexico,

Vogue Portugal, Vogue Spain, Vogue Russia, Vogue Taiwan








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น