วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565

Emma Watson shared her first short film about Emma Webster.

 

NEW! Emma Watson กับหนังสั้นที่เธอกำกับเองเรื่องแรกเกี่ยวกับ Emma Webster!




Emma Watson on Instagram:

     "จริงๆ แล้วฉันไม่ได้ตั้งใจว่าจะทำภาพยนตร์ ฉันอยากจะบอกว่าจุดเริ่มต้นที่แท้จริงคือการได้เห็นสิ่งต่างๆ รอบตัวของฉันตอนที่อยู่ในกองถ่าย และหลังจากนั้นก็เริ่มเรียนรู้ที่จะนำไปใช้ในส่วนอื่นๆ ของชีวิตฉัน ยกตัวอย่างเช่น คุณแม่ของฉันประหม่าช่วงเตรียมตัวไปสัมภาษณ์งาน และฉันรู้การแต่งหน้าหลังจากนั่งดูคนอื่นอยู่บนเก้าอี้แต่งหน้าเป็นเวลาหลายชั่วโมง ฉันจะแต่งหน้าให้แม่ก่อนเธอจะไปงานในโอกาสพิเศษใดๆ

     จากนั้นการทำภาพยนตร์ก็เริ่มต้นด้วยการทำจดหมายรักให้เพื่อนๆ ของฉัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งกาย การถ่ายภาพสำหรับลงเว็บหรือธุรกิจของพวกเขา ฉันชอบการช่วยเหลือ บางครั้งก็ต้องเห็นแก่ตัวบ้างเพราะฉันอยากให้พวกเขาได้เห็นความสวยงามในตัวของพวกเขาแบบที่ฉันเห็น

     เมื่อเวลาผ่านไป ฉันได้ช่วยเพื่อนคนหนึ่งพากษ์เสียงในกองถ่าย ฉันเริ่มทำงานหลังกล้องอย่างช้าๆ (มันทำให้ฉันปวดหลังมากในช่วงแรกๆ) หลังจากนั้นฉันก็ได้มีส่วนร่วมในการตัดต่อแก้ไข และนี่ก็คืองานกำกับครั้งแรกที่ฉันกำลังแบ่งปัน

     ฉันจะทำมันไม่ได้เลยหากไม่มีเพื่อนๆ ที่ใจดีพอที่จะแสดงให้ฉันเห็นว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ และขอความช่วยเหลือได้ตั้งแต่ก้าวแรก ถึงคนเหล่านี้ (คุณรู้ว่าหมายถึงใคร) พวกคุณได้สร้างเครื่องหมายไว้ในชีวิตของฉันจริงๆ และฉันหวังว่าจะได้ทำอะไรด้วยกันอีก ขอบคุณที่เชื่อในตัวฉัน

     ถึง Emma Webster นี่คือจดหมายรักของฉันถึงคุณ ในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันคิดอยู่เสมอว่าการอยู่คนเดียวเป็นเรื่องน่ากลัว และในตอนที่คุณเล่าให้ฉันฟังว่าคุณเคยพักอยู่ในโรงรถเหนือสตูดิโอของคุณเพื่ออุทิศตนให้กับสิ่งที่คุณอยากจะทำจริงๆ ถึงแม้ว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีและเจตนาที่ดีมากมาย นั้นแหละคือตอนที่ฉันรู้ฉันอยากสร้างหนังเรื่องเล็กเรื่องแรกเกี่ยวกับคุณ ฉันแค่อยากจะลองดู อยากรู้จักคุณ และความสำคัญของงานที่คุณทำ นั่นเป็นความรู้สึกสวยงามเกี่ยวกับการกำกับสำหรับฉัน คุณจะต้องรักมันแน่!

     ขอบคุณที่เป็นคนเจ๋งๆ นะเอ็มม่า (หมายถึง Emma Webster) งานและการเขียนของคุณสร้างแรงบันดาลใจต่อฉันมาก ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้มีเพื่อนแบบคุณ หวังว่าฉันจะสามารถเก็บความกล้าหาญต่อไปได้ 


     เอ็มม่า xx"









"การได้อยู่หลังกล้องและเรียนรู้ว่ามันทำงานยังไงเป็นสิ่งทรงพลังที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วงล็อกดาวน์ ในฐานะหญิงสาวคนหนึ่ง ฉันคิดเสมอว่าสิ่งที่มีเสน่ห์​และน่าตื่นเต้นที่สุดคือการได้เป็นตัวแทนของใครบางคน และแน่นอน ในฐานะผู้หญิง เรากำลังสร้างแรงบันดาลใจ​ แต่ว้าวนี่เป็นสิ่งที่คุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณและคนอื่นได้" - Emma Watson โพสต์บน Instagram!

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น