วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Scans HQs of Emma Watson covers on Vogue Australia Magazine (March 2018)


ภาพ Scans ของ Emma Watson จากนิตยสาร Vogue Australia ทั้งถ่ายแบบให้นิตยสารและร่วมเป็นบรรณาธิการรับเชิญ ฉบับเดือนมีนาคม 2018 วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!


เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ Emma Watson และ Malala Yousafzai ซึ่งทั้งคู่ได้มาให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร!!


บทสัมภาษณ์ของ Odile Gilbert ช่างทำผมจากกองนิตยสาร Vogue AU พูดถึงเอ็มม่า:
"มันเป็นวันที่มหัศจรรย์" กิลเบิร์ต พูดถึงการถ่ายโฟโต้ชู้ตที่กรุงปารีสกับเอ็มม่าและ Lindbergh (ช่างภาพ) "เธอคือความฝัน พลังเหลือล้น เธอสามารถร้องเพลงได้ เต้นก็ได้ มีความตลกขบขันที่ดี และเธอก็รักแฟชั่นและความงาม" 
"เอ็มม่าชอบเล่นผมของเธอเอง เราได้ลองหลากหลายสไตล์มาก และผมหน้าม้ามันก็ดูน่ารักมาก" กิลเบิร์ต บอกกล่าวก่อนที่จะเตือนว่าไม่ควรจะลองทำเล่นที่บ้าน และควรจะให้ช่างตัดผมทำให้ เพราะหน้าม้าอาจจะดูไม่สวยอย่างที่คิดเอาไว้













Thx: emmawatsonperu.org


More Scans (X)


  

  










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น