วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Emma Watson covers on Vogue Australia Magazine. (March 2018)


โฟโต้ชู้ตล่าสุดของ Emma Watson บนปกนิตยสาร Vogue Australia ฉบับเดือนมีนาคม 2018 
นอกจากขึ้นปกแล้ว เอ็มม่ายังร่วมเป็นบรรณาธิการพิเศษร่วมเขียนคอลัมน์ในนิตยสารด้วย
นิตยสารจะวางจำหน่าย 26 กุมภาพันธ์ 2018 นี้



ถ่ายภาพ: Peter Lindbergh
สไตล์ลิสต์: Hannes Hetta
ทำผม: Odile Gilbert
แต่งหน้า: Stephane Marais
สถานที่ถ่ายทำ: Lainville-en-Vexin ประเทศฝรั่งเศส


ข้อความจาก Emma Watson เขียนลงในคอลัมน์ Vogue AU:
"หลังจากปีที่ถูกครอบงำด้วยกระแสข่าวที่น่ากลัว ดูเหมือนว่าเราได้เข้าสู่จุดการเปลี่ยนแปลงในปี พ.ศ. 2561 เสียงที่เงียบงันกำลังขยายตัวและสื่อต่างๆ ก็ช่วยผู้คนและกลุ่มต่างๆ ที่ชวนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกลายเป็นจุดสนใจของประชาชนหน้าถัดไปในฉบับนี้คือ “การออกแบบอนาคต” ซึ่งเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว  
คำว่า “เปลี่ยน” อาจกลายเป็นความกลัวได้ มันเต็มไปด้วยการคาดหวังของผลลัพธ์และความกลัวในการล้มเหลว ดังนั้นฉันจึงอยากเสนอบางอย่างให้คุณ: “ตอนควบคุมหางเสือของเรือ คนเป็นกัปตันสามารถหมุนพวงมาลัยเรือได้ 1 องศา และมันก็ทำให้เปลี่ยนการแล่นของเรือได้อย่างรุนแรง ฉันจึงอยากชักชวนคุณหลังจากอ่านเรื่องนี้แล้ว ให้เปลี่ยนแปลงสัก 1 องศาเพราะการเปลี่ยนแค่เล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้” 
ขอขอบคุณ Vogue Australia ในการอนุญาตให้ฉันได้แบ่งปันเรื่องราวในพื้นที่นี้ และการเคลื่อนไหวที่ฉันสนใจขอบคุณ Peter Lindbergh สำหรับสายตาที่รอบคอบของคุณและการถ่ายภาพที่สนุกสนานเช่นนี้ขอบคุณผู้ร่วมประสานงานทุกคนที่ร่วมกันแบ่งปันเสียงของคุณและตัวของท่านเองและท้ายสุดนี้ ขอบคุณใครก็ตามที่หยิบนิตยสารฉบับนี้ขึ้นมาอ่าน คุณเป็นชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของจิ๊กซอร์แห่งโลกที่ผาสุขของเรา มาร่วมทำการเปลี่ยนแปลง 1 องศากับฉัน!"

แปลผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ ข้อความต้นฉบับ: Vogue AU










Thank you Vogue Australia for sharing this!!
Pics: picturepub.net



**OUTTAKES**





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น