วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Emma Watson isn't getting married to William Mack Knight.


ล่าสุดเว็บไซต์ Gossip Cop ได้ออกมาบอกว่า "ข่าวการแต่งงานของ Emma Watson และแฟนหนุ่ม William Mack Knight เป็นข่าวโคมลอย!"

Emma Watson ไม่ได้กำลังวางแผนจะแต่งงานกับ William Mack Knight แฟนหนุ่มนักธุรกิจด้านเทคโนโลยี (อายุ 37 ปี) ที่คบกันมา 19 เดือน  ข่าวต้นเรื่องมาจากไซต์ Life & Style ที่พาดหัวข้อข่าว “Emma’s Surprise Big Sur Nuptials!” ข่าวบอกว่าเอ็มม่าได้เก็บความสัมพันธ์ของเธอไว้แบบเงียบๆ แต่ไม่สามารถเก็บไว้ได้อีกต่อไป แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า "เอ็มม่าและแม็คจะแลกเปลี่ยนคำสัตย์สาบานกันที่ Big Sur (แคริฟอร์เนีย) ในช่วงฤดูร้อน"

แต่ทางแหล่งข่าว Gossip Cop ได้ไปสืบความจริงมาแล้ว จากแหล่งข่าวใกล้ตัวเอ็มม่าทำให้เรามั่นใจได้ว่า "ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง" เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่ได้หมั้นหรือแต่งงานกันอย่างใด และไม่ได้พูดถึงการแต่งงานแนวใหม่ที่เอ็มม่าอยากจะขอเป็นคนคุกเข่าขอแม็คแต่งงานเอง ไซต์ Life&Style รู้เรื่องส่วนตัวของเอ็มม่าเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น 

และแน่นอนว่าไซต์นี้ไม่เพียงแค่สร้างข่าวปลอมของเอ็มม่าเท่านั้น แต่ยังเคยสร้างข่าวโคมลอยเรื่องการแต่งงานของ Billie Lourd และ Taylor Lautner ด้วย และนอกจากนั้นยังมีของ Ariana Grande และ Mac Miller อีกด้วย!!



ข่าวโคมลอย: อ่าน



ขอบคุณข้อมูลจาก Kiatkong Odto (FB) ที่นำมาแชร์ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น