วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Emma Watson attends the MTV Movie & TV Awards 2017 in LA (May 7, 2017)


Emma Watson สวมชุดจากห้องเสื้อ Kitx, รองเท้าจาก SUSI และเครื่องประดับสวยๆ จาก Forevermark ร่วมงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV จัดขึ้นที่ Shrine Auditorium ใน LA เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา! xx



นางไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ! นางไม่ใช่แค่ว่าไปร่วมงานเฉยๆ แต่นางคว้ารางวัล "นักแสดงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์" เสนอชื่อเข้าชิงจากภาพยนตร์ "Beauty and the Beast (2017)" ซึ่งได้ Asia Kate Dillon เป็นผู้มอบรางวัล และนอกจากนั้นภาพยนตร์ฉบับรีเมคคนแสดงจริงจากค่ายดิสนีย์ 'Beauty and the Beast' ยังคว้ารางวัล "ภาพยนตร์แห่งปี" มาครองอีกด้วย!!



ต้องขอแสดงความยินดีและปรบมือดังๆ ให้กับทีมงาน นักแสดงทุกคนด้วยค่าาา!!! 




การแสดงเปิดเวทีสุดเซอร์ไพร์จาก Adam Devine (แต่งตัวเป็น 'เจ้าชายอสูร'), Hailee Steinfeld (แต่งตัวเป็น 'เบลล์') และ Rebel Wilson (แต่งตัวเป็น 'คุณนายพ็อตส์') ล้อเลียนภาพยนตร์ 'Beauty and the Beast' 





รวบรวมภาพของ Emma Watson ขณะร่วมงาน  MTV Awards แบบ HQ!!


 

















































Emma Watson กล่าวขณะรับรางวัล "นักแสดงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์":
"ขอบคุณมากๆ ขอบคุณ ขอบคุณ ก่อนอื่นเลยฉันรู้สึกว่าต้องพูดอะไรสักอย่างเกี่ยวกับรางวัลนี้ รางวัลการแสดงครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้แบ่งแยกเพศในการเสนอชื่อเข้าชิงบอกอะไรเราได้ว่าเราแลเห็นประสบการณ์ของมนุษย์    MTV เดินหน้าเพื่อสร้างความไม่เจาะจงทางเพศ สำหรับการแสดงอาจจะหมายถึงบางสิ่งที่แตกต่างต่อทุกคน แต่สำหรับฉัน มันบ่งบอกว่าการแสดงเป็นเรื่องของศักยภาพการเอาใจเขามาใส่ใจเรา และมันไม่จำเป็นต้องแบ่งแยกออกเป็น 2 ประเภท 
นี่มีความหมายสำหรับฉันมาก ทั้งการชนะรางวัลและได้รับรางวัลจากคุณ Asia   ต้องขอบคุณที่ให้ความรู้แก่ฉันทุกอย่าง ด้วยความรัก ขอบคุณมากๆ ฉันคิดว่าฉันได้รับรางวัลนี้ในฐานะนักแสดง แต่มันก็ไม่ได้รู้สึกแบบที่มันเป็นจริงๆ อย่างไรก็ตามฉันปลื้มปีติมากหากคุณคิดว่าฉันทำงานได้ดีเพราะว่าส่วนของการร้องเพลงทั้งหมดนั้น ช่างน่าขนลุก ใช่ ไม่ได้ล้อเล่นในส่วนนั้นเลย 
แต่มากไปกว่านั้น ฉันคิดว่าฉันได้รับรางวัลนี้เพราะ Belle และสิ่งที่เธอเป็น ชาวบ้านในเทพนิยายของเราอยากทำให้ Belle เชื่อว่าโลกเล็กกว่าที่เธอเห็นและมีโอกาสน้อยสำหรับความอยากรู้อยากเห็น ความหลงไหลที่จะแสวงหาความรู้ของเธอ และความต้องการของเธอที่มากขึ้นในชีวิต ฉันรักการรับบทเป็นใครสักคนที่ไม่ฟังเรื่องอะไรพวกนี้ ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ยกย่องความหลากหลาย การอ่านหนังสือ การรวมกัน ความสนุก และความรักในแบบที่เป็นนี้ 
ฉันอยากจะขอบคุณ Linda Woolverton ที่เขียนบท Belle ต้นฉบับ  ขอบคุณ Jeanne-Marie LePrince de Beaumont ที่ประพันธ์บท (ภาษาอังกฤษฉบับแรก) ที่นำมาสร้างภาพยนตร์อเมนิชั่นและ Paige O’Hara ที่เป็น Belle ต้นฉบับ และอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้ฉัน ขอบคุณมากๆ Taraji [P. Henson] ฉันมองไม่เห็นพวกคุณหรอกแต่ Daniel [Kaluuya], James [McVoy] และ Hailee [Steinfeld] มันรู้สึกพิเศษที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลข้างๆ คุณ และสุดท้ายนี้ ฉันอยากจะขอบคุณใครก็ตามและทุกๆ คนที่ให้โอกาสแก่ฉันและสำหรับการสนับสนุนฉันในการเดินทางนี้ คุณก็รู้ว่าใคร และฉันขอบคุณยังไงก็คงไม่เพียงพอ ขอบคุณมากๆ"







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น