วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Emma Watson covers Grazia UK (May 29, 2017)


Emma Watson ขึ้นปกนิตยสาร Grazia UK ด้วยคอลัมน์ที่ว่า "ฉันอยากเป็นคนขอแต่งงาน" !!???
(อ่านข่าวอย่างมีสติ สติจงอยู่กับตัว!)



Emma Watson เคยกล่าวเอาไว้ว่า "อย่าเชื่อทุกอย่างที่เขียนลงโลกโซเชียล"

วันนี้แอดมินหยิบเอาบทความล่าสุดที่เขียนลงนิตยสาร Grazia ของ UK มาแปะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Emma Watson และแฟนคนปัจจุบัน William Mack Knight ก็อย่างที่บอกไปว่าอย่าเชื่อทุกอย่างที่เขียนลงโลกโซเชียล จงอ่านข่าวอย่างมีสตินะทุกคน :)


***



 บทความจากนิตยสาร (แอดมินแปลเอง กรุณาให้เครดิตหากนำข้อมูลไปแชร์):


เกือบจะ 2 ปีหลังจากที่ Emma Watson คบหาดูใจกับหนุ่มนักธุรกิจด้านเทนโนโลยี William Mack Knight เห็นได้ชัดว่าพวกเขามาถึงจุดสูงสุดที่จะหมั้นกันแล้ว แต่จะเป็นการแต่งงานที่แตกต่างออกไป..

          ตลอด 16 ปีในสายตาสาธารณชน Emma Watson ไม่เคยหลงบท หลังจากที่เป็นนักแสดงอายุแค่ 11 ปี เธอได้ล้มเลิกถ้อยคำที่น่าเบื่อหู "นักแสดงเด็ก" ด้วยการจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยบราวน์ (Brown University) ในสาขาวรรณคดีอังกฤษ
ในด้านการเป็นผู้ใหญ่ เธอกลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เพียงคนเดียวที่ริเริ่มโครงการชมรมหนังสือเกี่ยวกับสิทธิสตรีหรือทำโครงการให้ UN Women และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้กลายเป็นนักแสดงคนแรกคนที่เป็นกลางระหว่างสองเพศที่ชนะรางวัลจากบทบาท Belle ใน 'Beauty and the Beast'
         ดังนั้นมันอาจจะดูไม่น่าตกใจที่ชีวิตส่วนตัวของ Emma Watson ยังเป็นการเขียนกฏขึ้นมาใหม่อีกด้วย เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแหล่งข่าวได้บอกกับ Grazia ว่า Emma Watson มาถึงจุดสูงสุดที่จะรับการหมั้นหมายกับแฟนของเธอ William Mack Knight แล้ว ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 18 เดือนที่แล้ว เพื่อนของเธอบอกว่าเอ็มม่าจะจเป็นคนจัดการเองตามแบบของเธอ
         'เอ็มม่าและแม็คได้เลือกเพื่อน 2-3 คนที่จะบอกว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นของความสัมพันธ์ และหมั้นหมายกัน เอ็มม่าตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ เขาเป็นสนับสนุนเธอและเป็นแฟนที่แสนดี'
          'แต่การเป็นคนหลงไหลในความเสมอภาคทางเพศในอาชีพของเธอได้เปิดทางใหม่ให้เธอที่จะคิดถึงประเพณีที่ผู้ชายปฎิบัติต่อผู้หญิง โดยเฉพาะเมื่อมาถึงเวลาแต่งงานกัน เอ็มม่าได้บอกเพื่อนว่าเธออยากเป็นคนเดียวที่เป็นคนขอเขาแต่งงานและแหกกฏประเพณีซะ เธอไม่เห็นเลยว่าทำไมมันจะต้องเป็นปัญหาใหญ่ และอยากจะส่งเสริมเด็กและสตรีคิดให้แตกต่างมากขึ้น 
          ทั้งคู่บอกว่าพวกเขาคบกันมาตั้งแต่ตุลาคม 2015 ตอนที่พวกเขาออกจากโรงละครบรอดเวย์ Hamilton ในนิวยอร์กแล้ว หลังจากนั้น 4 เดือนพวกเขาก็มีวันหยุดสุดแสนโรแมนติกด้วยกันที่ Big Sur ในแคริฟอร์เนีย 
          ในเดือนกุมพาพันธ์ ก็มีข่าวออกมาว่าแม็คได้แนะนำเอ็มม่าให้พ่อแม่ของเขารู้จักแล้ว แม่ของเขายังได้บอกอีกว่า 'ฉันได้เจอเอ็มม่าแล้ว และเธอก็แสนสวยมาก'
          'ขั้นต่อไปของพวกเขาคือการแสดงออกที่มุ่งมั่นและเอ็มม่าก็อยากเป็นหญิงสาวที่คุกเข่าต่อหน้าเขา เธออยากให้ทำอะไรสักอย่างที่เงียบๆ และพิเศษในแบบของเธอเอง แม็คส่งเสริมเธอตลอดสำหรับเรื่องความเสมอภาคทางเพศ เธออยากได้งานแต่งที่แหวกแนวเพื่อเอาใจครอบครัวของเธอ เธอได้คิดสถานที่สักที่ในอังกฤษแล้ว เช่น Oxfordshire  เธอและแม็คใช้เวลาด้วยกันที่นั่นในวันคริสต์มาสและพวกเขาก็รักมัน แต่พวกเขาก็ไม่ได้ตัด New York ออก ซึ่งเป็นที่ที่ใกล้ครอบครัวของแม็ค จากแรกเริ่มของความสัมพันธ์ของพวกเขา พวกเขาประหลาดใจที่ว่าพวกเขาแบ่งปันเรื่องทั่วไปด้วยกันมากแค่ไหน ครอบครัวทั้งคู่ต่างก็เห็นด้วยว่าพวกเขาทั้งคู่นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับซึ่งกันและกัน และแม็คก็ได้พบกับพ่อแม่ของเอ็มม่าเหมือนกัน
          มากเท่าที่เธอรักอาชีพของเธอ มันยังสามารถหลอนเธอได้ เธอรักที่เขานำชีวิตธรรมดามาให้เธอได้ เธอไม่สามารถคิดถึงคนอื่นได้อีก เธออยากที่จะอยู่กับเขามากกว่า'

**แอดมินแปลบทความมาจากนิตยสาร ไม่รู้ว่าข่าวเชื่อถือได้ไหม แต่ขอให้อ่านข่าวอย่างมีสติ อ่านแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะเชื่อได้เลย ยังไงก็รอเอ็มม่าออกมายืนยันสำหรับข่าวนี้**



ปล. อันนี้เป็นภาพของทั้งคู่ช่วงที่อยู่ Big Sur ด้วยกัน แอดมินเอามาแปะไว้เผื่อใครไม่รู้ :)


ขอบคุณแหล่งข่าวจาก: watsonuncensored

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น