วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

NEWS: New exclusive interview of Emma Watson for 'Beauty and the Beast'


บทสัมภาษณ์พิเศษของ Emma Watson ว่าเธอสามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง แม้กระทั่งร้องเพลง!


Emma Watson ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Disney twenty-three:
"ฉันได้สู้เพื่อบทนี้ ฉันได้ไปออดิชั่น ฉันต้องพิสูจน์ว่าฉันสามารถร้องเพลงได้ ฉันต้องทำให้ได้ คุณจะไม่สงสัยเลยเมื่อคุณกำลังร้องเพลงต่อหน้าผู้คนกว่า 200 คน หนึ่งในเวทีมิวสิคัลที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาล"
เอ็มม่ายังบอกอีกว่า เธอเติบโตมากับเจ้าหญิงดิสนีย์ Pocahontas เธอสารภาพว่า "ฉันรักทุกคนมากๆ เลย ฉันใช้เวลาส่วนมากตอนเป็นเด็กแปลงกายเป็น Timon และ Pumbaa [จาก The Lion King]" เมื่อถึงเวลาสำหรับบท Belle อย่างไรก็ตามอดีตนักแสดง Harry Potter ต้องยึดแนวคิดตัวละครฉบับการ์ตูน แต่ต้องทำให้เธอดูค่อนข้างไม่ซ้ำกับฉบับการ์ตูน
"หลายๆ อย่างที่ฉันได้ทำ ฉันต้องทำให้แน่ใจว่ามันยังตรงกับการ์ตูนต้นฉบับ ซึ่งต้องทำให้เบลล์ดูสมจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้" ในฉบับการ์ตูนจะเป็นพ่อของเบลล์ Maurice ที่ค่อนข้างแปลกไม่เหมือนใครและเป็นนักประดิษฐ์ แต่ในฉบับคนแสดงกลับกลายเป็น Belle ที่เป็นนักประดิษฐ์ เธอได้คิดค้นเครื่องซักผ้าขึ้นมา ซึ่งเธอสามารถใช้เวลาที่เหลืออ่านหนังสือได้แทนที่จะต้องซักผ้า
เธอได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานอย่าง Dan Stevens คนที่รับบทเป็นเจ้าชายถูกสาป
"การมี Dan Stevens อยู่ด้วยสบายกว่า โดยปกติแล้วเวลาฉันทำงานกับ CGI ฉันต้องทำงานกับลูกเทนนิสหรือพูดกับจุดสีส้ม หรือถ้าโชคดีกว่านั้น ฉันก็ต้องพูดกับหลอดไฟ LED เพื่อให้มันดูมีชีวิต และฉันคิดว่ามันสำหรับสำหรับเรื่องนี้มาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น