วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

NEWS: Dan Stevens mentions Emma Watson in his new interview!


บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Dan Stevens ผู้รับบท Beast ในภาพยนตร์ฉบับรีเมค Beauty and the Beast ได้พูดถึง Emma Watson ผู้รับบท Belle! xx



 Dan Stevens บน Today:
"ตอนที่ผมอยู่กองถ่าย ผมอยู่ในชุด Muscle Suit ตัวใหญ่ปกคลุมด้วยผ้าไลคร่า ทุกอย่างดูสวยและงดงาม ทั้ง Emma Watson และชุดของเธอก็ด้วย ทุกชุดดูน่าทึ่ง และก็มีของผมที่เหงื่อออกทะลุผ่านชุด 'มันดูไม่เหมือนเดิมใช่ไหม?' 'มันจะโอเคใช่ไหม?" 
ตอนนี้ Dan Stevens ได้เห็นความมหัศจรรย์ของตัวเองและเขาก็รู้แล้วว่ามันมากกว่าคำว่า OK 
"เดือนกว่า ผมก็ได้เห็นอสูรตัวนี้มีตัวตน" เขากล่าว "คนมากมายพวกนี้ที่ Disney กำลังใส่ผมและขนทุกๆ อย่างแบบดิจิตอลบนหน้าของผม มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่จะได้ชมกัน" 
แต่มีสิ่งหนึ่งของ Dan Stevens ที่ยังคงเหมือนเดิม แม้เขาจะรับบทเป็นพระเอกที่ถูกสาป ..... ดวงตาของเขา!




***



ว่าอะไรนะ? Dan Stevens รับบทกลายร่างเป็นอสูรใน 'Beauty and the Beast' แดนได้เผยกับรายการ Today เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าเขาได้ยืนบนไม้ต่อขาเกือบจะทั้งเรื่อง รวมถึงฉากเต้นรำกับ Emma Watson ด้วย ใครก็ได้ให้รางวัลนักแสดงคนนี้ที! 
"ทุกอย่างเป็นฉาก CGI ดังนั้นมันจึงเป็นการจับภาพเคลื่อนไหว เหมือนการเชิดหุ่น แต่ใบหน้าถูกแยกโดยใช้เทคโนโลยีที่ต่างออกไป" แดนกล่าวกับ Today "พวกเขาทำให้ให้ทุกอย่างมีชีวิต ตอนที่ผมอยู่ในกองถ่าย ผมอยู่บนไม้ต่อขาในชุด Muscle Suit ตัวใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยเนื้อผ้าไลคร่า ทุกอย่างดูสวยและงดงาม ทั้ง Emma Watson และชุดของเธอก็ด้วย ทุกชุดดูน่าทึ่ง และก็มีแค่ชุดผมที่เหงื่อออกทะลุผ่านชุด"
ว้าวว.. แดนต้องทำทุกอย่างเลยเพื่อรับบทอสูร ยืนบนไม้ต่อขาตลอดเวลาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะตอนเต้นรำ ทำไมต้องใช้ไม้ต่อขา? อสูรต้องมีลักษณะที่สูงมาก แต่สเปเซียลเอฟเฟคสามารถทำได้ทุกอย่างนะ!!
แดนยังพูดถึงความรู้สึกเป็นเกียรติแค่ไหนที่ได้รับบทบาทที่โดดเด่น "มันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่" เขากล่าว "มันเป็นหนึ่งในนิทานที่ดีเยี่ยมตลอดกาล ใครๆ ก็ขอให้คุณเอาใส่ใจเรื่องพวกนี้ อย่างเช่นเรื่องไม้ต่อขา และสวมบทเป็นหนึ่งในตัวละครที่ยอดเยี่ยมโครตๆ จากนิทานยอดเยี่ยม และหนึ่งในนิทานเรื่องโปรดของผมก็ได้นำมาทำให้มีชีวิต ได้ร่วมงานกับกลุ่มผู้คนที่มหัศจรรย์และมีเพลงต้นฉบับ มีเพลงใหม่ มันเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ เหมือนฝันกลายเป็นจริง"
Dan Stevens ปะกบคู่กับ Emma Watson ร่วมด้วย Luke Evans, Ian McKellen, Ewan McGregor, Josh Gad, Audra McDonald, Kevin Kline, Stanley Tucci, และ Emma Thompson ในภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจริงเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์ 'Beauty and the Beast' ที่จะเข้าโรงในวันที่ 17 มีนาคมนี้
ผลงานใหม่ของแดน Legion และพรีเมียร์บนช่อง FX ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ หากคุณกำลังสงสัยปี 2017 บอกได้เลยว่าเป็นปีของ Dan Stevens!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น