วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Emma Watson's mentioned by Mariano Vivanco in his new book "Portraits Nudes Flowers"



Mariano Vivanco ได้ออกหนังสือเล่มใหม่ "Portraits Nudes Flowers" เป็นหนังสือที่สะสมภาพถ่ายที่น่าจดจำต่างๆ ของเขาที่เปรียบเทียบความเหมือนของดอกไม้และผู้คน "หนึ่งในบรรดาภาพเหล่านั้นก็มี Emma Watson" และยังมีดารา นักแสดงคนดังคนอื่นๆ เช่น Cindy Crawford, Rihanna, Lady Gaga, Naomi Campbell, Ricky Martin, Antonio Banderas และ Sam Smith โดยภาพทั้งหมดส่วนมากจะเป็นภาพขาวดำ ภาพเปลือย 

Emma Watson  
กรุงลอนดอน เมื่อปี 2012 
Vivanco ต้องการภาพลักษณะนิสัยทั้ง 2 ด้านของ Emma คืออารมณ์ขี้เล่นและครุ่นคิด "ผมคิดว่าผมชอบถ่ายภาพในด้านครุ่นคิดของเธอ" เขากล่าว เขารักการถ่ายภาพของนักแสดงหญิงกับผมตัดสั้นของเธอเพราะเธอมีความคล้ายคลึงเหมือนกับนักแสดงหญิง Jean Seberg "นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ายภาพเธอ และตอนนี้ผมก็ได้ถ่ายเป็นครั้งที่สองแล้ว ผมสามารถทำหนังสือทั้งเล่มจากแค่สองภาพถ่ายเหล่านั้น เธอเข้าใจมุมกล้องเป็นอย่างดี"



สามารถสั่งซื้อได้ที่ Amazon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น