วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Emma Watson wants American women go out and vote for a new US president!



Emma Watson โพสต์สเตตัสล่าสุดบน Facebook :
"ในบางครั้ง การเมืองอาจดูเหมือนบอกให้ทราบถึงความจริง เต็มไปด้วยวาทศาสตร์ ปิดกั้น อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ได้สนใจถึงความเชื่อส่วนตัวของเราเลย ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าผลของการเลือกตั้งประธานาธิบดีของอเมริกาจะส่งผลกระทบไปทั่วโลก ต่อชีวิตผู้คนนับล้านชีวิตและผู้คนจำนวนหลายล้านคน 
อเมริกาคือบ้านหลังที่ 2 ของฉัน ฉันมีเพื่อนอยู่ที่อเมริกาที่เปรียบเสมือนดั่งครอบครัว มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาตลอดหลายเดือนที่นำไปสู่การเลือกตั้งครั้งนี้ โอ้พระเจ้า ฉันหวังว่าฉันสามารถออกเสียงได้ เรารู้ถึงสิ่งที่บ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือมากที่สุดในเรื่องของสันติสุข และความเจริญรุ่งเรืองของชาติบ้านเมืองและทั่วโลก ไม่ใช่ระดับสมบัติพัสถานของประเทศ ประชาธิปไตย หรืออัตลักษณ์ทางชาติพันธ์ของศาสนา เท่าไรกันที่เด็กและสตรีได้รับการปฎิบัติที่ดี (เพศและสันติภาพของโลกโดย Valerie Hudson) ประธานาธิบดีคนต่อไปจะสามรถสร้างการตัดสินใจต่อสตรีในเรื่องของสรีระของพวกเขา ในเรื่องของการปฎิบัติต่อพวกเขาในการทำงาน  ในมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียน และในเรื่องของการปฎิบัติของผู้ชายต่อผู้หญิงเกี่ยวกับสิทธิของพวกเขาในฐานะพลเมือง การตัดสินใจเหล่านี้มีผลต่อผู้คนในวัยหนุ่มสาวในรูปแบบความคิดทางเพศของพวกเขา 
ความคิดทั้งหลายเหล่านี้จะส่งผล หรือว่าเราเชื่อในความเสมอภาคก็คือความคิดที่สำคัญอย่างหนึ่ง  
เมือปี 2014 ฉันได้ทวิตคำพูดของ Desmond Tutu ว่า "บุรุษและสตรีทั้งหลาย เราแสดงความเป็นชายด้วยวิธีที่เราปฎิบัติต่อสตรี" เหล่าผู้ชายอเมริกาที่ฉันรู้จักและรักรู้เรื่องนี้ดี พวกเขารู้ว่าการปฎิบัติต่อสตรีนั้นไม่สามารถมองข้ามหรือละทิ้งได้ 
ในการเลือกตัั้งของอเมริกาที่ผ่านมา ผู้หญิง 70 ล้านคนลงคะแนนเสียงเทียบกับผู้ชาย 60 ล้านคน ถึงสตรีทั้งหลาย เสียงของคุณอาจเปลี่ยนแปลงการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ ได้โปรด ออกไปออกเสียงของคุณในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมในของทั้ง 2 ข้อเสนอจากรัฐ (หากมีนะ) คุณมีพลังที่แท้จริงในการตัดสินใจในอนาคตยุคต่อไปที่จะมาถึงนี้ Vote411.org"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น