วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Emma Watson - 'The Most Inspirational Celebrities in the World'


Emma Watson ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในดารานักแสดงคนดังที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในโลก!

จากการสำรวจของ National Citizen Service (NCS) และ ICM ร่วมด้วยเยาวชนทั้ง 1,000 คน!
เอ็มม่าถูกเลือกให้เป็นคนดังที่สร้างแรงงบันดาลใจมากที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดต่อวัยรุ่น จากผลสำรวจ


นักแสดงดังจาก Harry Potter อายุเพียง 27 ปี มีชื่ออยู่ในรายชื่อควบคู่ไปกับคนดังมากมาย อาทิเช่น Cheryl, Ariana Grande, Beyonce และ Zayn Malik
ทั้งเด็กหญิงและเด็กชายได้เลือกเอ็มม่าจากกลุ่มคนดังกว่า 43 คน: ทั้งนักแสดง นักดนตรี นักฟิตเนสด้านบุคลิกภาพ เหล่ายูทูปเบอร์ รวมถึงดาราเรียลลิตีโชว์

มีหลายเหตุผลที่แสดงให้เห็นว่าทำไมเอ็มม่าถึงสร้างแรงบันดาลใจได้มาก บางคนบอกว่า: "เธอใช้ชื่อเสียงที่เธอได้รับจากภาพยนตร์ Harry Potter เพื่อพูดถึงประเด็นอย่าง เฟมินิสต์"

บางคนก็บอกว่า "เธอเป็นเฟมินิสต์ตัวยง บ่อยครั้งที่เธอพูดถึงปัญหาทางเพศและปัญหาการเลื่อกปฏิบัติอื่นๆ เช่น การเหยียดสีผิวและการเป็นคนรักร่วมเพศ และสิ่งที่เธอพูดนั้นสร้างแรงบันดาลใจให้กับฉัน"

จากผลสำรวจครั้งนี้ยังพบอีกว่า "เฟมินิสต์" ในตอนนี้เป็นชาติพันธ์ชั้นนำในหญิงสาววัยรุ่น 29% และคนที่มีสถานภาพสูงกว่านั้นอีก เช่น นักกีฬา อีก 10% หรือเหล่าหนอนหนังสืออีก 19%

Natasha Kizzie ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ NCS กล่าวว่า: "การเพิ่มขึ้นของเหล่าเฟมินิสต์บนโลกอินเตอร์เน็ตและเยาวชนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทางด้านการเมืองได้นำประเด็นเหล่านี้ไปอยู่บนวาระสาร ข่าวชั้นแนวหน้า Emma Watson ได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม"

"เธอสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ว่าไม่ให้จำกัดความคาดหวังของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้บนพื้นฐานทางเพศของพวกเขาเอง"




แหล่งที่มา: Birminghammail


Beauty and the Beast (2017) Emma Watson as Belle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น