วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Emma Watson's rings were stolen at Mandarin Oriental Spa in London!!


แหวนของ Emma Watson ถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแหวนที่มีค่าเพราะว่าคุณแม่ของเธอเป็นคนมอบให้ตอนเธออายุครบ 18 ปีด้วย!!!


ล่าสุด Emma Watson ประกาศตามหาแหวน 3 วงที่หายไปของเธอ มีรางวัลให้คนที่มีข้อมูลในการนำแหวนที่หายไปของเธอกลับมาได้ด้วย

"เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ฉันได้ไปทำสปาที่โรงแรม Mandarin Oriental แถวๆ Hyde Park ในกรุงลอนดอน ก่อนจะถึงคิวฉันก็ได้ถอดแหวนเงิน 3 วงออกจากนิ้วแล้วเก็บไว้ในตู้เซฟ แต่ตอนกลับฉันลืมกลับไปเอาแหวน เมื่อกลับถึงบ้านฉันก็นึกขึ้นได้ว่าไม่มีแหวนอยู่บนมือของฉัน ฉันโทรไปที่สปาแต่ตอนนั้นสปาปิดเวลาทำการแล้ว หน่วยรักษาความปลอดภัยได้เข้าไปตรวจสอบตู้เซฟแต่บอกว่าไม่มีอะไรอยู่ในนั้น แต่สปาจะเปิดอีกทีในตอนเช้า พวกเขาอาจจะเห็นหรือบอกอะไรได้ หรือหากมีใครหยิบมันไป
ตอนนี้ก็คือแหวนทั้ง 3 วงหายไป ถ้าหากนั้นเป็นแค่แหวนธรรมดาๆ ฉันก็พอรับได้ แต่หนึ่งในแหวนพวกนั้นเป็นของขวัญที่แม่มอบให้ แม่ซื้อแหวนหลังจากที่ฉันเกิดและก็สวมมันมา 18 ปี ไม่เคยถอดมันออกเลยสักครั้ง ก่อนจะมอบให้ฉันเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 18 ปี ฉันสวมมันทุกวัน มันมีความหมายและเป็นสมบัติชิ้นพิเศษมากๆ สำหรับฉัน
หากมีใครไปทำสปาที่ Mandarin Oriental Spa เมื่อวันอาทิตย์ ตอนบ่าย 3 และเห็นแหวนพวกนั้นหรือหยิบมันไปโดยบังเอิญ หรือหยิบไปโดยไม่รู้เรื่อง มันมีความหมายมากจนฉันบอกค่าไม่ได้ถ้าได้มันกลับคืนมา ไม่มีคำถามใดๆ แต่ถ้าคุณพบเห็นหรือมีเบาะแสได้โปรดส่งเมล์ไปที่ findthering@outlook.com 
ขอบคุณมากๆ เอ็มม่า!"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น