วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Emma Watson about "Why Women Should Have A Contraceptive Access Now"


ฑูตสันถวไมตรี Emma Watson หารือกับ Melinda Gates เกี่ยวกับเหตุผลที่ว่า 
"ทำไมการคุมกำเนิดถึงเป็นสิ่งสำคัญและทำไมผู้หญิงควรจะเข้าถึงการคุมกำเนิดในขณะนี้"

"การเข้าถึงการคุมกำเนิดนั้นจะช่วยให้ผู้หญิงสามารถกำเนิดชีวิตของพวกเขาเองได้ ฉันอยากจะขอบคุณผู้หญิงในชีวิตของฉันที่พูดคุยหารือกับฉันในเรื่องนี้อย่างเปิดเผยและอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดมากขึ้น หากฉันอายุมากขึ้น ฉันก็ปราถณาขอให้ได้สนทนาเหล่านี้กับคนที่มีอายุน้อยกว่า ฉันถึงขนาดคิดว่า วิชาเพศศึกษาที่ฉันได้เรียนที่โรงเรียนนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน"

"ในการออกกำลังกายนั้นเป็นทางเลือกส่วนตัว หรือการควบคุมร่างกายของพวกเขาเองนั้น ผู้หญิงจะคาดหวังให้สามารถเรียนรู้ได้ดียิ่งขึ้น ทำงานได้ดีขึ้น และมีทางเลือกในความสัมพันธ์ที่ปลอดภัยในแบบที่ต้องการ ในโลกที่ผู้หญิงมีขีดความสามารถแบบนี้ ฉันเชื่อว่าคงจะสร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างมาก"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น