วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

NEW! Emma Watson in Barcelona, Spain [May 11, 2022]


NEW! ล่าสุด Emma Watson อยู่ที่ประเทศสเปนพร้อมกับเรื่องขำขันเมื่อเจ้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วบอกว่าตัวเองชื่อ 'Charlotte' ที่เป็นชื่อกลาง แต่คนก็ยังทักว่าหน้าเหมือน Emma Watson นอกจากนั้นยังมีคนบอกว่าเธอกำลังสุ่มถ่ายงานโฆษณาให้ Prada อยู่!?


เราแปลจากภาษาสเปนเป็นภาษาอังกฤษ แล้วแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษไทยแบบคร่าวๆ อีกที ข้อความอาจจะไม่ตรงมากนะคะ ต้นฉบับ @juntokki_ :

ฉันเพิ่งเจอ Emma Watson และมันก็เกินฝันมาก ฉันทำงานอยู่หลังเคาน์เตอร์ในโรงอาหาร 

เพื่อนของฉันถามว่า 'นั่นใช่เธอคนนั้นจาก Harry Potter หรือเปล่า?'

แล้วฉันก็ถามว่า 'ใครนะ Emma Watson น่ะหรอ?' พอฉันหันไป ก็เห็นว่าเป็นเธอ 

สรุปแล้วฉันกับเพื่อนสติแตกมากจนคิดว่านั่นต้องเป็นเพียงคนหน้าเหมือนแน่ๆ

แต่ก็เหมือนเธอจริงๆ แล้วเธอก็ปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ เธอมากับผู้ชายคนหนึ่ง

ในขณะที่เรากำลังสติแตกว่าเป็นเธอจริงๆ หรือเปล่า ผู้ชายคนนั้นมองมาที่เราแล้วก็หัวเราะ

หลังจากเธอกลับออกมาจากห้องน้ำ เพื่อนของฉันถามชื่อเธอเพื่อที่จะเขียนลงบนแก้วน้ำ

เธอครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตอบว่า 'ชาร์ล็อตต์' ฉันกับเพื่อนมองหน้ากันก่อนฉันจะถามออกไปอย่างซื่อๆ

'ขอโทษนะ มีใครเคยบอกไหมว่าคุณหน้าเหมือน Emma Watson?'

เธอหันมามองฉันแล้วตอบว่า 'เอ่อ คงใช่' แล้วเธอก็หัวเราะ

ในท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรมาก เราไม่ได้ขอเธอถ่ายรูปเพราะเรายังคงสงสัยอยู่นิดหน่อยว่าใช่เธอหรือเปล่า

เราเชื่อว่าใช่เธอแน่ๆ ว้าว นี่มันเมืองบาเซโลน่าเลยนะ"


นอกจากนั้น @nelabega ยังช่วยยืนยันอีกเสียงว่าเป็น Emma Watson แน่ๆ เพราะพี่สาวของเธอเห็นเอ็มม่ากำลังถ่ายโฆษณาให้ Prada เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนที่ประเทศสเปน :

ใช่! เป็นเธอนั่นแหละ พี่สาวของฉันเป็นหนึ่งในทีมนักระบำใต้น้ำ 

เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนเธอถ่ายโฆษณาให้ Prada ที่สระข้างๆ ตอนที่พี่สาวของฉันกำลังฝึกซ้อม

พวกเขาขอเธอถ่ายรูปแต่เธอปฏิเสธ เพราะดูเธอจะเครียดกับงาน 

และดูเหมือนว่าเธอจะว่ายน้ำไม่คอยเป็น แต่ใช่ เธออยู่ที่นั่น! "






 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น