วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Emma Watson contributed her experiences for new book ''Dear NHS''


NEW! Emma Watson ได้เขียนเล่าประสบการณ์ของตัวเองเกี่ยวกับการเข้ารับบริการด้านสุขภาพในโรงพยาบาลบนหนังสือ "Dear NHS: 100 Stories to Say Thank You" โดย Adam Kay ซึ่งเป็นหนังสือที่เหล่าคนดังกว่า 100 คนร่วมกันเขียนประสบการณ์ของตัวเองเพื่อกล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และรายได้จากการขายหนังสือจะส่งตรงถึงองค์กรการกุศลของ 'National Health Service (NHS) ระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ' ทั้งหมด! xx




"ถึง NHS ที่รัก.. 
ฉันรู้จักคุณครั้งแรกในตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ตอนนั้นคุณแม่ของฉันมีปัญหาเกี่ยวกับอินซูลินปั๊มของเธอ ฉันต้องรอโดยลำพังข้างนอกกับน้องชาย แต่ก็มีของเล่นอยู่หลายชิ้นแถมยังสะดวกสบาย และคุณก็ใจดีต่อพวกเรามาก 
ฉันรู้จักคุณดีมากขึ้นอีกก็ตอนที่นิ้วหัวแม่เท้าของฉันหักระหว่างที่ฉันกำลังซ้อมเต้นเพื่อการแข่งขัน คุณช่วยพ่นยาให้ฉันก่อนจะทำให้มันกลับมาเป็นปกติ ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันเชื่อใจคุณได้ 
หลังจากนั้นน้องชายของฉันก็ซี่โครงหักระหว่างการแข่งขันกีฬา คุณก็ยังช่วยดูแลเขาให้อย่างดีอีกด้วย 
ช่วงมหาวิทยาลัย ฉันเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยต่างประเทศและเพื่อนใหม่ของฉันมีภาวะปอดแตก ฉันได้พาเขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่คุณหมอไม่สามารถให้การช่วยเหลือเขาได้จนกว่าจะทำเอกสารประกันสุขภาพเสร็จ ตลอดเวลาในตอนนั้นเพื่อนของฉันแทบจะหายใจไม่ได้ ฉันตกใจเอาซะมากๆ เพราะเขาอาจตายได้หากต้องรอจนกว่าเอกสารจะเสร็จ ตอนนั้นฉันคิดถึงคุณมาก 
NHS คุณอยู่ที่นั่นเพื่อฉันและคุณก็อยู่ที่นั่นเพื่อผู้คนที่ฉันรัก คุณคือหนึ่งในหลายสิ่งที่ทำให้ฉันภาคภูมิใจที่ได้เกิดเป็นชาวอังกฤษ และคุณก็คือสิ่งเดียวที่ยึดให้พวกเราอยู่ด้วยกันเพื่อก้าวข้ามวิกฤตในตอนนี้ ฉันต้องขอบคุณมากแค่ไหนถึงจะพอ? 
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ"




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น