วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

NEWS! Emma Watson คือ New Supporter คนล่าสุดของ Good On You!


แอพพลิเคชั่น Good On You ประกาศให้ Emma Watson เป็น New Supporter คนล่าสุดในการเลือกแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม!!




"แฟชั่นช่วยกำหนดเอกลักษณ์ของเรา สิ่งที่เราสวมใส่บ่งบอกว่าเราเป็นใครและเรายืนหยัดเพื่ออะไร ฉันสนับสนุน Good On You เพราะว่าฉันต้องการรู้ว่าเสื้อผ้าของฉันนั้นไม่เป็นอันตรายต่อโลกและสิ่งแวดล้อม 

เวลาเดินพรมแดง ส่วนมากเรามักจะไม่ถูกถามถึงสิ่งที่เราสวมใส่ แต่ถามถึงว่า 'ใคร' เป็นคนออกแบบ มันเหมือนเป็นความคิดเบื้องหลังเสื้อผ้า - ยี่ห้อ นักออกแบบ คอลเลคชั่น มีความหมายมากกว่าเสื้อผ้า แต่มันมีบางอย่างที่ขาดหายไป

มันมีเรื่องที่ใหญ่กว่านั้นที่อยากจะบอกกล่าวเกี่ยวกับเงื่อนไขในการทำเสื้อผ้าของเรา ทรัพยากรที่ใช้และผลกระทบที่มีต่อชุมชน

Good On You เป็นมาตรฐานแฟชั่นที่ยั่งยืนของฉัน ซึ่งหมายความว่าเมื่อฉันให้แพลตฟอร์มเพื่อพูดเกี่ยวกับการเลือกเครื่องแต่งกายของฉัน ฉันก็จะมีเรื่องราวที่มีความหมายที่จะบอกกล่าวและมันก็มีพลัง

แต่ฉันก็เป็นเพียงแค่คนเดียว ในความเป็นจริงเราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนแฟชั่นให้ยั่งยืนและมีจริยธรรมมากขึ้น โดยเลือกที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการยอมรับวิธีการผลิตที่โปร่งใส และสร้างสรรค์ และสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ มีการสับเปลี่ยนของเสื้อผ้า

เราร่วมกันสร้างการเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่และดีกว่าได้ทุกวัน

แฟชั่นเป็นพลังสร้างสรรค์ มันมีอำนาจในการโน้มน้าวใจ และการเปลี่ยนแปลง เมื่อแฟชั่นมีความโปร่งใสและยั่งยืนอย่างแท้จริง ข่ายอื่นๆ ก็จะตามมา เรากำลังเดินทางไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น" - Emma Watson


(c) goodonyou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น