วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Emma Watson attended a launch event for charity Hockey Futures in London, England. (July 11, 2018)


Emma Watson ร่วมกับทีมนักกีฬาฮอกกี้หญิงชาวอังกฤษ เปิดตัวงานการกุศล Hockey Futures ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา...


งานการกุศล Hockey Futures ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้เยาวชนชาวอังกฤษทุกคนสามารถเล่นกีฬาฮอกกี้ได้ ซึ่งองค์กรการกุศลร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรต่างๆ เพื่อสร้างโครงการที่เชื่อมต่อกับเยาวชนผ่านโรงเรียนและองค์กรชุมชนต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ และเป็นส่วนหนึ่งของ Vitality Hockey Women's World Cup ซึ่งกำลังจะมีการแข่งขันในกรุงลอนดอนเร็วๆ นี้


เอ็มม่าเข้าทักทายเด็กๆ ในโรงเรียนประถม Thorpe Hall ใน Walthamstow, East London ร่วมกับ Helen Richardson นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิคปี 2016 และ Emily Defroand ผู้ชนะเลิศกีฬาเครือจักรภพและยุโรป

เอ็มม่าเคยเป็นผู้เล่นในทีมฮอกกี้ให้กับ Rover Oxford และมหาวิทยาลัย Brown









"Hockey เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตการเติบโตของฉัน และฉันตื่นเต้นที่ England Hockey มุ่งมั่นที่จะทำให้กีฬาสามารถเข้าถึงเด็กๆ ได้ทั่วประเทศผ่านการเปิดตัว Hockey Futures และกีฬาฮ็อคกี้เป็นกีฬาที่มีความเท่าเทียมทางเพศมากที่สุดของประเทศ และมันเยี่ยมมากๆ ที่ไปเยี่ยมชม Hockey Futures ที่โรงเรียนประถม Thorpe Hall และดูเด็ก ๆ กำลังเล่นด้วยกัน เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และสอนเทคนิคการเล่นฮ็อกกี้ใหม่ๆ ให้กับฉันด้วย!

และนี่เป็นเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับกีฬาฮอกกี้ในประเทศอังกฤษ ซึ่งกรุงลอนดอนได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน Vitality Hockey Women's World Cup ในเดือนนี้ ทุกเกมการแข่งขันในอังกฤษถูกขายหมดแล้ว และฉันหวังเอาไว้ว่างานการกุศลนั้นจะดึงดูดกลุ่มเยาวชนให้เข้าร่วมการแข่งขันกันมากขึ้น"


มันเป็นโอกาสที่สำคัญมากๆ ในการเฉลิมฉลองนักกีฬาผู้หญิงชั้นแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลก และฉันหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะประสบความสำเร็จในเกมการแข่งขันของพวกเขา" - Emma Watson กล่าว



Helen Richardson ทำหน้าที่เป็นทูตผู้นำงานการกุศล Hockey Futures และ Emily Defroand ทำหน้าที่เป็นทูต ในการทำงานของ England Hockey ใน East London ร่วมกับ Sport England และพวกเขาได้ช่วยแนะนำ Emma ผ่าน Quicksticks ที่ห้องกีฬาของโรงเรียนประถม Thorpe Hall อีกด้วย

Helen, Emily และ Emma ยังช่วยกันแจกของขวัญจากโรงเรียนซึ่งเป็นบัตรฟรี 100 ใบสำหรับเข้าชม World Cup ขณะที่ Helen กับ Emily นำเสนอ Emma ด้วยเสื้อที่มีลายเซ็นจากสโมสร England Women's World Cup 

การแข่งขัน World Cup จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 21 กรกฏาคม - 5 สิงหาคม ที่ Lee Valley Hockey and Tennis Centre ในอุทยานโอลิมปิกลอนดอน และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการรณรงค์สาธารณะของ Hockey Futures เพื่อยกระดับก่อนโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ในโตเกียว 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น