วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"Beauty and the Beast" director Bill Condon talks about Emma Watson.


ผู้กำกับ Bill Condon พูดถึงการทำงานร่วมกับ Emma Watson ใน 'Beauty and the Beast'


"Emma และผมทำงานกันอย่างหนักมาๆ เธอมีส่วนช่วยในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา เรารู้ว่า Belle มีความสำคัญขนาดไหนในตัวละครของดิสนีย์ในยุค 90 เราอยากจะย้ายสิ่งนั้นมาอยู่ในศตวรรษที่ 21" 
"เรื่องที่ผมชอบก็คือ Emma นั้นมีเทปวิดีโอของ Beauty and the Beast สมัยยังเป็นเด็ก (แผ่นการ์ตูนตั้งแต่ปี 1991) และเธอก็ดูมันซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่นั่นแหละ เธอเข้าใจดี โดยเฉพาะความรักของ Belle ที่มีต่อหนังสือซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอกลายมาเป็นหญิงสาวเฟมินิสต์ และในตอนนี้ เธอก็คือคนนั้นที่ทำอะไรเพื่อคนรุ่นใหม่ๆ สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่เจ๋งดี"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น