วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

NEWS: Emma Watson in Hollywood's 50 Favorite Female Characters.



Emma Watson ครองอันดับที่ 1 ใน '50 ตัวละครหญิงคนโปรดของฮอลลีวู้ด' จากบท Hermione Granger ซึ่งครองอันดับ 1 ของฮอลลีวู้ดและอันดับ 1 ในใจแฟนๆ ตลอดกาลแน่นอน 


Emma Watson ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter
"ความเห็นอกเห็นใจของเธอ ความรู้สึกอันซื่อสัตย์ของเธอ ความมีคุณธรรมและความเชื่อที่เด็ดเดียวในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและความเป็นธรรมของเธอ แม้กระทั่งขณะที่ความมุ่งมั่นของเธอทำให้เธอเป็นเป้าในการเย้ยหยันอย่างง่ายดายก็ตาม ทั้งหมดนั้นก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงไป"Hermione Granger ตัวละครที่มีรากฐานแฟนคลับเยอะที่สุด รับบทโดย Emma Watson ซึ่งได้รับรายได้จากภาพยนตร์รวมๆ แล้วกว่า $7.7 พันล้านดอลล่า 
ขณะการออดิชั่นที่ใช้เวลานานของ Harry Potter ภาค 1 เอ็มม่าถูกถามว่าหากมีคนอื่นๆ ในซีรี่ย์ที่เธอสนใจอยากจะแสดงล่ะ? "ไม่เคยมีคำถามแบบนี้ในความรู้สึกของฉันเลย ฉันหลงรักเฮอร์ไมโอนี่" เอ็มม่าตอบ
ตัวละครจากจินตนาการของ J.K. Rowling ไม่ใช่แค่ฉลาดชะมัด แต่ยังคงใจดี มักจะเป็นเสียงของความมีเหตุมีผล และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของสามสหาย "เธอเป็นผู้นำทั้งตัวและหัวใจเลย"
หนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เอ็มม่าได้ต่อสู้เพื่อ? "เธอมุ่งมั่นที่จะทำให้เธอออกจากกระโปรงลายหมากรุกที่น่าเย้ยหยันพวกนั้นในภาพยนตร์ 2 เรื่องแรก" ซึ่งเธอได้ประสบความสำเร็จใน 3 เรื่องจากภาพยนตร์แฟรนไชส์  7 ภาค 
"เฮอร์ไมโอนี่ได้ทำให้มันดูโอเคสำหรับการที่ผู้หญิงจะเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในห้อง เป็นผู้นำ เป็นหนึ่งกับการวางแผน" เอ็มม่ากล่า "เธอไม่ใช่แค่เพียงบทบาทสำหรับฉัน เธอเป็นสัญลักษณ์ ฉันรู้สึกภูมิใจอย่างมากที่เคยได้รับบทเป็นเธอ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น