วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Elizabeth Nyamayaro mentioned to Emma Watson!



"ตอนที่ฉันเจอฑูตสันถวไมตรี Emma Watson ครั้งแรก ช่วงหลังอาหารเที่ยงที่กรุงลอนดอนเมื่อปี 2014 มันเป็นความรู้สึกว่าเจอแบบกะทันหัน คำถามแรกของเธอคือ 'งานที่ได้รับมอบหมายของฉันคืออะไร?' ฉันก็ตลกนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกประทับใจในการทุ่มเทของเธอ และฉันก็ภาคภูมิใจที่ได้เรียกเธอว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและเพื่อนร่วมงานของฉันเป็นอย่างมาก เธอเป็นมากกว่าหน้าตาของคนดัง ในความจริงแล้ว เราไม่เคยเหมารวมว่าเธอเป็นคนดัง แต่เธอเป็นผู้นำ สิ่งที่คนส่วนมากไม่รู้ก็คือ เธอทำงานหนักตลอดทั้งวันให้กับงานตั้งแต่วันแรก เราส่งข้อความหากัน 2 ครั้งต่อวันบน Whatsapp และมีการประชุมประจำสัปดาห์ เธอทำแม้กระทั่งคัดลอกและเขียนซ้ำทั้งหมดบนหน้าเว็บ" 


Elizabeth Nyamayaro พูดถึงการร่วมงานกับ Emma Watson ในโครงการ HeForShe บนนิตยสาร ELLE UK






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น