วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Emma Watson will attend the UN Women's HeForShe University Parity Report!



UN Women ร่วมมือกับอธิการบดีมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก เผยรายงานว่าด้วยความเสมอภาคทางเพศในแวดวงการศึกษาเป็นครั้งแรก

          สาระสำคัญ: 
          ภายใต้โครงการ HeForShe IMPACT 10x10x10 Phumzile Mlambo-Ngcuka รองเลขาธิการและผู้อำนวยการองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) Irina Bokova ผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก (UNESCO) และ Emma Watson นักแสดงสาวชาวอังกฤษและทูตสันถวไมตรีของ UN Women ร่วมด้วยอธิการบดีจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก 10 แห่ง (Georgetown University, Hong Kong University, University of Leicester, Nagoya University, Oxford University, University of Sao Paulo, Sciences Po, Stony Brook University, University of Waterloo และ University of the Witwatersrand) จะมาร่วมในงานแถลงข่าวเพื่อเปิดเผยรายงาน HeForShe IMPACT 10x10x10 University Parity Report เป็นครั้งแรก โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่สหประชาชาติในมหานครนิวยอร์ก ระหว่างการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ ในวันที่ 20 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 11.45 น.

          ผู้เข้าร่วมประชุม: 
          Emma Watson นักแสดงสาวชาวอังกฤษและทูตสันถวไมตรีของ UN Women
          Phumzile Mlambo-Ngcuka  รองเลขาธิการและผู้อำนวยการ UN Women
          Irina Bokova ผู้อำนวยการใหญ่ UNESCO

          สถานที่: 
          ห้องประชุม S-237 สำนักงานเลขาธิการสหประชาชาติ มหานครนิวยอร์ก

          วันและเวลา: 
          วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559 เวลา 11.00 น. ถึง 11.45 น. 
          

          สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการทำข่าว ณ สำนักงานเลขาธิการสหประชาชาติในมหานครนิวยอร์ก ต้องได้รับการรับรองจากสหประชาชาติก่อน กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.un.org/en/media/accreditation/

          กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2559 โดยส่งอีเมลมาที่ HeForShe@unwomen.org

          ช่องทางการพูดคุย: ท่านสามารถติดตามทวิตเตอร์ @HeForShe และร่วมแบ่งปันความคิดเห็นผ่านแฮชแท็ก #HeForShe #IMPACT10x10x10 #ParityReport

          เกี่ยวกับ UN Women
          องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) เป็นหน่วยงานหนึ่งของสหประชาชาติที่มุ่งส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศและเพิ่มพลังการมีส่วนร่วมของผู้หญิง โดยเป็นองค์กรที่ต่อสู้เพื่อสิทธิของผู้หญิงและเด็กหญิงในระดับสากล เพื่อเร่งให้เกิดความเท่าเทียมทางเพศในสังคมโลก กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.unwomen.org

          เกี่ยวกับโครงการ HeForShe 

          โครงการ HeForShe ริเริ่มโดย UN Women โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนความเสมอภาคระหว่างเพศ ด้วยการเปิดเวทีให้ผู้ชายและเด็กชายได้เข้ามามีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเสมอภาคทางเพศ รวมถึงทำงานร่วมกับสตรีในฐานะพันธมิตรที่มีความเท่าเทียมกัน และนำทัศนคติด้านความเท่าเทียมทางเพศที่ได้ร่วมแบ่งปันกันมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับทุกคน กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.heforshe.org/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น